+Aa-
    Zalo

    Choáng váng với dàn "xế hộp" hạng sang của những kiều nữ xứ Hàn đình đám

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Taeyeon, Suzy, Dara... đều sở hữu những chiếc xế hộp sang chảnh mà không phải cô gái nào ở tuổi họ đều có được.

    Taeyeon, Suzy, Dara... đều sở hữu những chiếc xế hộp sang chảnh mà không phải cô gái nào ở tuổi họ đều có được.

    Đối với một số người, xe hơi chỉ là một phương tiện di chuyển đơn thuần. Thế nhưng đối với những người khác, chúng lại là cách để chứng tỏ phong cách của mình. Và đối với những người nổi tiếng tại Hàn Quốc, việc sở hữu một chiếc xe đắt đỏ, phong cách và sang trọng đã không còn là chuyện xa lạ.

    Tuy còn trẻ nhưng với những thành công trong sự nghiệp, nhiều thần tượng Kpop đã sớm được sở hữu những chiếc xe hơi đắt tiền.

    Năm nữ thần tượng dưới đây đã làm việc vất vả và quyết tâm để đạt được ước mơ của mình, họ đã mua được chiếc xe sang trọng mà những người khác chỉ có thể mơ ước.

    Suzy

    "Tình đầu quốc dân” Suzy là một trong những thần tượng sở hữu một khối tài sản đáng nể bậc nhất Kpop. Không những thế, trong chương trình “Off the Record”, Suzy đã từng khiến fan của cô nàng “mắt chữ a mồm chữ o” khi tự lái một chiếc xe thể thao sang chảnh dạo phố. Được biết, chiếc xe này của Suzy chính là chiếc Porsche 911 trị giá 171,1 triệu won (tương đương hơn 3,4 tỉ đồng).

    Với việc sở hữu một chiếc Porsche 911 có thể đoán rằng cô là một người rất sành sỏi về xe. Bởi theo thông tin được biết, Porsche rất được phái nữ ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản, trong khi BMW và Audi chủ yếu dành cho nam.

    Hơn thế nữa, Porsche là một trong những hãng xe cho cảm giác lái tốt nhất trên thị trường và mức độ cá nhân hóa của xe cũng ở mức cao không kém.

    Taeyeon

    Ai là fan của Taeyeon cũng đều biết rõ rằng, cô nàng vốn là một người mê xe. Cô nàng đã bị phát hiện khi đang lái chiếc Mercedes Benz SLK55 AMG ở nơi công cộng. Được biết, xe sở hữu khối động cơ v8 5,4 lít với công suất đạt 360 mã lực, giá của nó lên tới 69,6 triệu won (hơn 1,4 tỉ đồng).

    Nhiều người cho rằng giá trị chiếc xe hoàn toàn tương xứng với tên tuổi của nữ ca sĩ. Đây chỉ là một trong số những chiếc xe sang do nữ ca sĩ đình đám này sở hữu.

    Hyoyeon

    "Cỗ máy nhảy” của SNSD - Hyoyeon cũng không kém người bạn cùng nhóm khi sở hữu một chiếc Land Rover Range Rover Sport, mặc dù là mẫu mã cũ. Dù vậy, Rover Range là một chiếc xe sang trọng và mẫu xe này có giá 109,5 triệu Won (xấp xỉ $97,008 USD).

    Hyoyeon thường hay đăng lên Istagram những bức ảnh của mình bên chiếc Range Rover yêu quý của cô ấy.

    Dara

    Giống Hyoyeon, Dara cũng sở hữu một chiếc Land Rover Range Rover nhưng là phiên bản mới nhất 2017 và có màu đỏ thay vì trắng. Giá chiếc này tương tự với chiếc xe của Hyoyeon.

    Sulli

    Gần đây qua Instagram cá nhân, Sulli khoe ảnh tự lái chiếc xe hạng sang gây xôn xao dư luận. Mặc dù đã ngừng biểu diễn vài năm, song Sulli vẫn sở hữu xế hộp đắt tiền. Chiếc BMW 428i mui trần của Sulli có giá bán là 75,4 triệu won (tương đương hơn 1,5 tỉ đồng).

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-dan-xe-hop-hang-sang-cua-nhung-kieu-nu-xu-han-dinh-dam-a193594.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan