+Aa-
    Zalo

    Chơi tàu lượn siêu tốc, du khách phải cấp cứu do thủng phổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Áp lực cực lớn khi chơi tàu lượn siêu tốc đã khiến nam thanh niên lồng ngực bị ép căng, dẫn tới thủng phổi suýt chết.

    Áp lực cực lớn khi chơi tàu lượn siêu tốc đã khiến nam thanh niên lồng ngực bị ép căng, dẫn tới thủng phổi suýt chết.

    Chàng trai Kevin Perry, một DJ trẻ 20 tuổi đến từ Belfast, Vương quốc Anh, vừa trải qua một trải nghiệm kinh hoàng trong chuyến du lịch tới Tây Ban Nha. Tại đây, cậu đã chơi tàu lượn siêu tốc 125mph tại một công viên giải trí ở Salou, sau khi đi xuống, cậu đã rất sợ hãi và cả lồng ngực như muốn nổ tung.

    Kevin Perry đã hồi tỉnh sau hai ca phẫu thuật. Ảnh: Mirror

    Ban đầu, Kevin chỉ có cảm giác chóng mặt và tức ngực, nên cậu đã báo với mọi người trở về phòng sớm và nghỉ ngơi.

    Tuy nhiên, một cảnh tượng kinh hoàng đập và mắt khi mẹ cậu bước vào phòng nghỉ, bà thấy con trai nằm trên giường, sau cơn ho của cậu chiếc giường và chăn gối thấm đẫm máu. Thậm chí, còn có những cục máu nhỏ tại nơi Kevin nằm. Mẹ của Kevin la hét và gọi con trai tỉnh lại, ngay lập tức đưa cậu tới bệnh viện cấp cứu.

    Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán chàng trai này bị thủng phổi mà nguyên nhân chính là do lồng ngực bị ép căng khi chơi trò tàu lượn siêu tốc. Bác sĩ cho biết bệnh nhân bị tràn khí màng phổi và cần trải qua ít nhất 2 ca phẫu thuật để cứu tính mạng.

    “Tôi đã thật sự hoảng loạn và đau đớn vô cùng, ngực tôi căng đến nỗi các bác sĩ nói rằng áp lực có thể khiến tim tôi nổ tung. Thật đáng sợ khi nghe những lời đó.” Kevin chia sẻ.

    Rất may, sau hai ca phẫu thuật trong 5 ngày liên tiếp, chàng trai đã tỉnh lại và sức khỏe ổn định hơn. Các bác sĩ khuyến cáo rằng trò chơi mạo hiểm là một trải nghiệm thú vị nhưng nếu người chơi cảm thấy khó thở, tức ngực... sau khi chơi thì nên đến phòng khám kiểm tra để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-tau-luon-sieu-toc-du-khach-phai-cap-cuu-do-thung-phoi-a289677.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan