+Aa-
    Zalo

    Chơi trội, M.U sắp có Di Maria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tin tức từ tờ Daily Mail, trong quyết tâm mua bằng được tiền vệ Angel Di Maria, đội chủ sân Old Trafford vừa gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng đến Real

    (ĐSPL) – Theo tin tức từ tờ Daily Mail, trong quyết tâm mua bằng được tiền vệ Angel Di Maria, đội chủ sân Old Trafford vừa gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng đến Real Madrid.
    Những tưởng như tương lai của ngôi sao người Argentina đã ngã ngũ sau khi hàng loạt tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha khẳng định Di Maria sẽ đầu quân cho PSG. Tuy nhiên, thương vụ bỗng dưng đình trệ khi Real hét giá quá cao trong khi đội bóng này không thể chi thêm vì luật công bằng tài chính.
     Di Maria sẽ đến M.U?
    Sau khi đại gia nước Pháp rút lui, M.U đã tung ra đòn đòn quyết định nhằm thuyết phục Real nhả người. Theo tờ Daily Mail, ban lãnh đạo “Quỷ Đỏ” đã nâng giá hỏi mua Di Maria lên tới 55 triệu bảng (khoảng 69 triệu euro), cao hơn 9 triệu euro so với lời đề nghị đầu tiên.
    Trong khi đó nửa đỏ thành Manchester cũng đồng ý trả cho tiền vệ 26 tuổi mức lương 120.000 bảng/tuần, cao hơn gấp đôi những gì cầu thủ này đang hưởng tại Real (50.000 bảng/tuần). Với diễn biến mới nhất, khả năng thành công của M.U trong thương vụ này là rất cao bởi Real sẽ buộc phải bán người để cân bằng thu chi sau khi đã chi gần 150 triệu euro để tậu sao trong hè để đem về bộ đôi tiền vệ James Rodriguez và Toni Kroos. Vấn đề chỉ là họ muốn bán Di Maria với giá cao nhất có thể.
    Sở hữu kỹ thuật cá nhân hoàn hảo, tốc độ tuyệt vời và những đường chuyền chuẩn xác, tuyển thủ Argentina hứa hẹn sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội bóng của Van Gaal. Với cá nhân Di Maria đến M.U hưởng lương cao và thường xuyên đá chính là viễn cảnh khó cưỡng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-troi-mu-sap-co-di-maria-a45282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao Chelsea

    Sao Chelsea "lên giường" với vợ HLV

    (ĐSPL) - Adrian Mutu và Samuel Eto'o là hai trong số những trường hợp bị tố có quan hệ bất chính với phu nhân của các ông thầy tại đội bóng mình thi đấu.