+Aa-
    Zalo

    Chồng bắt vợ tháo túi ngực: Đàn ông muốn vợ đẹp nhưng không thích đồ giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rất nhiều phụ nữ đã đến gặp bác sĩ yêu cầu tháo núi nâng ngực vài ngàn đô chỉ vì bị chồng phản đối, không thích động đồ giả.

    Rất nhiều phụ nữ đã đến gặp bác sĩ yêu cầu tháo núi nâng ngực vài ngàn đô chỉ vì bị chồng phản đối, không thích động đồ giả.

    Lý do mà các ông chồng đưa ra thì rất nhiều: sợ không có sữa cho con bú, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ... nhưng trên hết là họ không muốn đụng vào đồ giả.

    Bi hài chuyện chồng bắt vợ tháo ngực giả

    Chị Lan 30 tuổi ở Hà Nội, cho biết thời con gái chị tự ti về vòng một lép. 3 năm trước, chị vào TP HCM phẫu thuật nâng ngực. Sau khi nâng ngực chị Loan còn cắt mí để có đôi mắt bồ câu to tròn và thu hút hơn. Toàn bộ chi phí phẫu thuật hơn 100 triệu đồng.

    Khi kết hôn với người chồng hiện tại, mỗi lần gần gũi vợ, anh luôn thắc mắc tại sao bầu ngực của bà xã luôn căng tròn khác xa bình thường. Sau này, phát hiện vết sẹo lạ ở nách vợ, anh liền yêu cầu gỡ ra ngay. Chị Lan không đồng ý. Tình cảm vợ chồng vì thế mà lạnh nhạt dần.

    Đầu năm nay, chị Lan sinh con trai đầu lòng, nuôi con bằng sữa mẹ nhưng không đủ sữa cho con bú. Chồng chị liền đổ lỗi do vợ đã phẫu thuật nâng ngực nên ảnh hưởng đến nguồn sữa nuôi con. Anh nói chuyện với bố mẹ vợ để gây sức ép yêu cầu chị tháo bỏ túi ngực ra.

    Nhiều phụ nữ phải đi tháo túi độn ngực do bị chồng kịch liệt phản đối.

    Sợ cha mẹ buồn lòng nên chị Lan miễn cưỡng vâng lời. Mặc dù bác sĩ cho hay trường hợp nâng ngực sau một thời gian dài mà tháo ra có thể khiến da ngực chảy xệ mất thẩm mỹ, phải lâu mới phục hồi. Dự tính chi phí tháo bỏ túi ngực khoảng 20 triệu đồng.

    Đàn ông thích vợ đẹp nhưng không thích đồ giả

    Theo Đại tá Nguyễn Huy Thọ - Nguyên Chủ nhiệm khoa phẫu thuật tạo hình hàm mặt, Bệnh viện Trung ương quân đội 108 - nâng ngực không ảnh hưởng gì tới việc cho con bú. Nhiều trường hợp phụ nữ chưa có gia đình, sinh viên nhưng vì điều kiện ngực lép nên đã phẫu thuật đặt túi ngực để tự tin hơn trong cuộc sống.

    Bác sĩ Thọ cho biết, tâm lý của cánh đàn ông thích vợ đẹp nhưng lại không khuyến khích vợ làm phẫu thuật.

    Đàn ông muốn vợ trẻ đẹp hấp dẫn nhưng phải tự nhiên, không phẫu thuật.

    Trong qua trình làm phẫu thuật có một số tâm lý người đàn ông muốn vợ đẹp và giữ duy trì nét thanh xuân từ trước ở tất cả các vòng tuy nhiên có những người đàn ông cực đoan.

    Trong số bệnh nhân bác sĩ Thọ nhớ, ông có mổ có 1 trường hợp sau đó ngực rất đẹp nhưng người chồng đến yêu cầu tháo ra vì anh ta không chấp nhận được đụng vào vật giả. Người vợ nước mắt lã chã bước lên bàn mổ tháo túi ngực còn bác sĩ cũng buồn vì sản phẩm đẹp mà phải tháo ra.

    Chi phí tháo túi ngực không nhiều và túi ngực rất đắt tiền vài nghìn đô trở thành phế vụn bởi tháo ra rồi đành bỏ đi chứ không thể sử dụng lại. Điều này vừa khiến người phụ nữ bị tổn thương về tâm lý và tiền bạc.

    Có không ít chị em dấu chồng đi nâng ngực vì muốn tạo bất ngờ cho chồng nhưng cuối cùng nước mắt lã chã tìm đến bác sĩ tháo ra bởi vì người chồng không đồng ý. Có những người đàn ông, bác sĩ Thọ tâm sự "họ thực sự không thể chấp nhận được đồ giả dù biết nó sẽ làm cho vợ mình, người phụ nữ đẹp lên rất nhiều".

    Khi nào cần tháo bỏ túi nâng ngực

    Phẫu thuật nâng ngực khiến chị em trở nên đẹp và quyến rũ, tự tin hơn vào bản thân. Tuy nhiên gần đây có rất nhiều phụ nữ, bao gồm các ngôi sao nổi tiếng thế giới đi tháo bỏ túi nâng ngực vì lo sợ ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy đâu là nguyên nhân khiến họ phải làm như vậy.

    Vỡ túi độn là một trong những nguyên nhân cần thực hiện phẫu thuật.

    Theo chia sẻ của Tiến sĩ, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Mai Mạnh Tuấn (tốt nghiệp Học viện Quân y, hơn 20 năm kinh nghiệm và làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ - tạo hình), thì phụ nữ chỉ nên tháo túi độn vì 5 lý do như sau:

    - Bao xơ co thắt: Thông thường, sau khi đặt túi độn ngực, cơ thể có phản ứng hình thành một lớp bao xơ sinh lý bao quanh túi độn. Tuy nhiên, do một số lý do, phản ứng tạo bao xơ này diễn ra quá mức, gây nên tình trạng bao xơ co thắt.

    - Lựa chọn túi độn không phù hợp: Túi độn không phù hợp làm vòng một không đẹp, quá to hoặc quá nhỏ, gồ cao...

    - Túi nằm không đúng vị trí: túi độn nằm lệch khỏi vị trí mong muốn khiến bầu ngực nằm không cân xứng với lồng ngực, hay hai vú lệch nhau.

    - Vỡ túi độn: Dấu hiệu chủ yếu là tình trạng đau và sưng nề ngực kéo dài ở bên túi vỡ, do phản ứng của cơ thể với silicon dạng gel rò rỉ từ trong túi độn. Nếu để lâu, ngực sẽ hình thành lớp bao xơ dầy quanh túi vỡ, gây biến dạng bầu ngực.

    - Thông liên nhũ: Là hiện tượng mất rãnh giữa hai bầu ngực do việc bóc tách quá mức làm hai khoang đặt túi bị thông nhau.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bat-vo-thao-tui-nguc-dan-ong-muon-vo-dep-nhung-khong-thich-do-gia-a220472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan