+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ Phi Thanh Vân "đá xéo" Trấn Thành, bênh Lâm Khánh Chi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo Bảo Duy, anh lên tiếng vì Lâm Khánh Chi - một người chị khá thân thiết với mình chứ không phải vì Phi Thanh Vân như mọi người suy đoán.

    Theo Bảo Duy, anh lên tiếng vì Lâm Khánh Chi - một người chị khá thân thiết với mình chứ không phải vì Phi Thanh Vân như mọi người suy đoán.

    [presscloud]842[/presscloud]

    Clip Trấn Thành diễn lại màn ứng xử hoa hậu của Phi Thanh Vân. Nguồn: Trấn Thành Town

    Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân gây chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Anh viết: “1 vài thành phần nghệ sỹ hạng A, chả hiểu nghĩ thế nào mà dìm hàng đồng nghiệp, quay clip làm những trò lố lăng để câu view.

    Đã là nghệ sỹ hạng A thì khi làm việc gì cũng phải suy nghĩ, hài thì cũng phải có tính nhân văn và sạch sẽ chứ. Trước thì rất quý bạn ý nhưng giờ xét về nhân văn học thì khinh rồi.

    P/s: Bạn ấy đã rất thành công khi lấy đi rất nhiều tiếng cười của khán giả, trong đó có tôi. Khán giả cười vì clip đó vui nhưng riêng tôi thì tôi không cười nội dung clip đó mà tôi cười bạn ấy nhiều hơn”.

    Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân.

    Dù Bảo Duy không chỉ đích danh người được nhắc đến nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng chồng cũ Phi Thanh Vân đá xéo Trấn Thành bởi đoạn clip anh giả gái, thể hiện phần thi ứng xử dài dòng của Phi Thanh Vân khi đi thi Hoa hậu được nam danh hài đăng tải cách đây vài ngày.

    Hình ảnh Trấn Thành giả gái, diễn lại màn ứng xử của Phi Thanh Vân.

    Tuy nhiên, chính Bảo Duy đã phủ nhận việc lên tiếng vì vợ cũ. Theo đó, Bảo Duy có dòng status trên là vì Lâm Khánh Chi - một người chị rất thân thiết với anh. Ngoài ra, khi có người chỉ ra rằng Phi Thanh Vân cũng đã like clip nhái lại mình của Trấn Thành thì Bảo Duy cho biết anh không quan tâm đến điều đó.

    Hình ảnh Trấn Thành trong clip giải giọng Lâm Khánh Chi.

    Trước Phi Thanh Vân, quả thật Trấn Thành cũng có làm clip nhái Lâm Khánh Chi trong MV "Tình cờ gặp nhau". Hiện tại, nữ ca sĩ chuyển giới đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới với vị hôn phu kém 8 tuổi, cô cũng chưa có phản ứng gì về đoạn clip của Trấn Thành.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-phi-thanh-van-da-xeo-tran-thanh-benh-lam-khanh-chi-a213346.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan