+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ suốt ngày đến nhà chơi còn thân thiết hơn hồi chưa ly hôn, thái độ của bạn đời mới khiến ai cũng bất ngờ

    (ĐS&PL) - Sau ly hôn một thời gian, người phụ nữ lấy chồng mới. Gia đình mới của cô khá hạnh phúc, vui vẻ. Tuy nhiên trong một lần cô và chồng hiện tại tình cờ gặp lại người chồng cũ, sau vài câu nói, hai người đàn ông khá hợp ý nhau. Cũng từ đó, người chồng cũ thường xuyên đến nhà vợ cũ chơi.

    Thông thường, sau tái hôn, khó có người chồng nào chấp nhận chuyện vợ mình qua lại với người cũ. Thế nhưng chuyện của người phụ nữ ở Tứ Xuyên, Trung Quốc lại khiến mạng xã hội bùng nổ.

    Được biết trong một lần cô và chồng hiện tại tình cờ gặp lại người chồng cũ. Sau vài câu nói, hai người đàn ông khá hợp ý nhau. Họ không nề hà về mối quan hệ của đối phương mà nói chuyện rất vui vẻ. 

    chong cu suot ngay den nha choi con than thiet hon hoi chua ly hon thai do cua chong moi khien ai cung bat ngo
    Hình ảnh chồng mới, chồng cũ cùng nhau chơi game. Ảnh: Sohu.

    Cũng từ đó, người chồng cũ thường xuyên đến nhà vợ cũ chơi. Hai người đàn ông có điểm chung là thích chơi game. Vì thế, vừa gặp nhau họ đã "thao thao" về những game thủ. Cả hai coi nhau là người thân và vợ bỗng dưng trở thành người thừa. Chính người vợ cũng không hiểu tại sao hai người chồng của cô lại có thể thân nhau đến vậy. Việc này khiến cô vô cùng khó xử. 

    Khi câu chuyện hy hữu này được cô vợ chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã nhiệt tình góp ý khi được hỏi: "Tôi nên làm gì đây?".

    Đa số là những bình luận cho rằng đây là chuyện tốt, miễn sao cả cô và chồng cũ ý thức được bản thân hiện đang có gia đình mới cũng như nên xem nhau như người bạn tốt. 

    Việc 2 người đàn ông trở nên thân thiết là điều nên mừng bởi họ không cảm thấy khó chịu về đối phương, đủ trưởng thành để nhìn nhận mối quan hệ của mình.

    Ngoài ra, một số ý kiến còn cho rằng người phụ nữ này đã rất may mắn khi gặp được người chồng hiện tại rất bao dung, phóng khoáng trong suy nghĩ. Anh không những không chấp nhặt chuyện quá khứ của vợ mà còn mở lòng để giao lưu, đón tiếp chồng cũ của vợ. Đây là suy nghĩ và hành động của một người đàn ông trưởng thành, chín chắn. Do đó, người vợ có thể yên tâm đã chọn đúng người để kết hôn.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-suot-ngay-den-nha-choi-con-than-thiet-hon-hoi-chua-ly-hon-thai-do-cua-ban-doi-moi-khien-ai-cung-bat-ngo-a588952.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan