+Aa-
    Zalo

    Chồng sắp cưới của Nam Em từng vướng nợ nần khoản tiền 120 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Đây là thông tin được bạn trai Nam Em chia sẻ trong buổi livestream mới đây. Cụ thể người đàn ông này cho biết, vào khoảng năm 2014 anh có nợ số tiền rất lớn là 120 tỷ đồng. Đến hiện tại, theo như chia sẻ, chồng sắp cưới Nam Em đã trả gần hết, còn nợ một khoản tiền nhỏ.

    Mới đây, tạp chí điện tử Sao Star thông tin về những chia sẻ mới nhất của bạn trai Nam Em. Cụ thể, trong livestream mới đây, anh chia sẻ từng nợ 120 tỷ đồng thời điểm 2013. Đến hiện tại, chồng sắp cưới Nam Em đã trả gần hết, còn nợ một khoản tiền nhỏ. 

    "Thật ra lúc ngồi ở hồ có một bạn bình luận hỏi là anh ơi anh vỡ nợ 12 tỷ à, anh mới bảo không: 'Anh vỡ nợ 120 tỷ những năm đó'. Họ nghe sao họ bảo Nam Em nợ 120 tỷ, thật ra Nam Em không có nợ. 120 tỷ đó là những năm 2014 tôi nợ. Còn số tiền Nam Em nợ bây giờ là thật ra người ta cho, bây giờ mình trả lại", chồng sắp cưới Nam Em tiết lộ.

    Ngồi bên cạnh, Nam Em cũng hỏi thẳng chồng sắp cưới con số cụ thể để tránh hiểu lầm từ cư dân mạng: "Mà anh trả hết chưa, chứ không thôi người ta lại bảo em trả 120 tỷ đó cho anh".

    chong sap cuoi cua nam em vuong no nan khoan tien 120 ty dong
    Nam Em cùng chồng sắp cưới. Ảnh: Saostar.

    Đáp lại thắc mắc của bạn gái, người đàn ông chia sẻ: "Anh trả hết rồi, anh còn nợ ít à, tất tần tật khoảng 2 tỷ mấy. Anh nợ mấy người anh chị, bạn bè, người thân thôi, có bao giờ họ đòi đâu, anh vẫn nói chuyện bình thường với họ. Mình đưa cũng cũng được, không đưa cũng không sao, mà không đưa thì mình ngại thôi".

    Trong những ngày qua, bản thân Nam Em cũng thường xuyên mở livestream chia sẻ nhiều câu chuyện gây tranh cãi. Người đẹp gốc Tiền Giang có thái lộ lạ, vừa khóc vừa nổi cơn thịnh nộ chỉ trích cư dân mạng khiến mình trông như hiện tại.

    Đặc biệt, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 còn tiết lộ đang nợ nần rất nhiều, trong một livestream cô cho biết nợ 4 tỷ đồng. Đây là số tiền nợ mẹ nuôi, điều này khiến cô phải cật lực đi hát để kiếm tiền trả nợ.

    "Tôi đã cố gắng rất nhiều. Tôi tự nhắc nhở bản thân phải vui vẻ, nhưng lại không tìm được niềm vui. Tôi thiếu nợ, cố gắng trả nợ nhưng gặp nhiều vấn đề khác. Tôi cố gắng để bươn chải, sống cuộc đời ý nghĩa. Từ khi bước vào showbiz, tôi bị chửi nhiều nên đánh mất sự hồn nhiên, vô tư" - Nam Em chia sẻ.

    Nam Em cho biết bản thân không có nhiều tiền như nhiều người vẫn nghĩ. Cuộc sống cũng không vui vẻ, chỉ đang tạo vẻ bề ngoài khi gặp người hâm mộ.

    Việc Nam Em và bạn trai thông báo chuyện nợ nần khiến nhiều khán giả bất ngờ. Hiện đây vẫn là chủ đề được cư dân mạng bàn tán và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mặc dù cách đây không lâu, Nam Em từng chia sẻ ẩn ý về việc "tậu" một biệt thự khang trang để làm tổ ấm mới. Cô cũng thường chia sẻ về việc sử dụng hàng hiệu và nhận quà đắt tiền từ bạn trai, theo Thời báo Văn học nghệ thuật.

    Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi hiện đã dọn về sống chung. Nam Em và bạn trai người Hải Phòng, hơn cô 14 tuổi, từng chia sẻ sẽ làm đám cưới trong nửa đầu năm 2024.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-sap-cuoi-cua-nam-em-tung-vuong-no-nan-khoan-tien-120-ty-dong-a608953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan