+Aa-
    Zalo

    Chồng thú nhận từng đi “tay vịn” khi đang chụp ảnh cưới, sự việc sau đó khiến ai nấy xót thương cô vợ

    (ĐS&PL) - Nảy sinh cãi vã trên xe, người chồng làm ra một loạt hành động đáng sợ với vợ, thậm chí còn có ý định sát hại cô.

    Theo thông tin được chia sẻ, cặp đôi người Trung Quốc Tân Mỗ Kiệt và Phù Mỗ (tên nhân vật đã được thay đổi) quen biết và yêu nhau từ năm 2016. Sau 4 năm bên nhau, vào tháng 2/2020, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn. Đám cưới được lên kế hoạch tổ chức vào tháng 10/2020.

    Không lâu sau đó, Tân Mỗ Kiệt bỗng nghi ngờ Phù Mỗ ngoại tình nhưng anh ta không có bằng chứng. Anh ta mong vợ sẽ tự mình nói ra chuyện không chung thủy. Do đó, vào ngày 23/5/2020, khi đi chụp ảnh cưới ở Hồ Nam (Trung Quốc), Tân Mỗ Kiệt chủ động thú nhận với Phù Mỗ chuyện mình từng đi “tay vịn” 2 lần. Sau đó, anh ta bắt đầu chất vấn chuyện cô ngoại tình. Hai người vì chuyện đó đã nảy sinh tranh cãi trên đường đi chụp ảnh về.

    "Tôi thấy cô ấy cứ cắm mặt vào WeChat nhắn tin cho ai đó, hỏi thì bảo là không liên quan đến tôi. Lúc ấy đang nóng máu lại bị vợ lạnh nhạt, tôi bèn giật điện thoại ném ra ngoài cửa sổ xe, rồi bắt đầu đạp ga tăng tốc, muốn chết cùng cô ấy”, Tân Mỗ Kiệt khai với cảnh sát.

    Sau khi nhấn ga tăng tốc lên tới 160km/h, Tân Mỗ Kiệt bẻ lái sang phải đâm vào lan can đường cao tốc. Chiếc xe tiếp tục mất lái thêm một đoạn trước khi dừng lại hẳn. Ngay sau đó, tân Mỗ Kiệt xuống xe, túm tóc Phù Mỗ đang ngồi ở ghế phụ và lôi ra phía sau cách ô tô vài mét. Tại đây, anh ta đã hành hung vợ khiến cô ngã đập đầu xuống đất, chảy máu bất tỉnh.

    chong thu nhan tung di tay vin khi dang chup anh cuoi su viec sau do khien ai nay khoc thuong cho co vo
    Nghi ngờ vợ ngoại tình dẫn đến cãi vã, chồng túm tóc lôi vợ ra phía sau cách xe vài mét rồi hành hung cô. Ảnh minh họa

    Khoảng 22h hôm đó, sau khi nhận được tin báo từ hệ thống an ninh, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Làm việc với cảnh sát, Tân Mỗ Kiệt khai đó chỉ là tai nạn giao thông. Thế nhưng, thông qua việc khám nghiệm vết thương, lực lượng chức năng phát hiện Phù Mỗ bị đánh, không phải gặp tai nạn giao thông như Tân Mỗ Kiệt nói.

    Tân Mỗ Kiệt sau đó đã bị cảnh sát giao thông đưa về đồn cảnh sát để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Anh ta lúc đầu nói dối quanh có, mãi đến khi biết tin Phù Mỗ đã qua cơn nguy kịch mới chịu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Không may, vì vết thương quá năng ở đầu do ngoại lực gây ra, Phù Mỗ đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 25/5/2020.

    Các nhân chứng cho biết Tân Mỗ Kiệt và Phù Mỗ thường ngày rất tình cảm, đôi khi cũng có cãi vã nhưng không có mâu thuẫn lớn. Từ năm 2019, Tân Mỗ Kiệt không hiểu vì sao bắt đầu nghi ngờ Phù Mỗ được một đồng nghiệp nam theo đuổi. Anh ta thường xuyên xem trộm điện thoại trong lúc vợ đang tắm.

    Được biết, vào hôm xảy ra vụ việc, Phù Mỗ đã gửi cho bạn một tin nhắn qua WeChat. "Lúc này tôi đang trên đường về, Tân Mỗ Kiệt đã thừa nhận mình đi 'tay vịn' 2 lần, tôi thấy thật ghê tởm. Đi chụp ảnh cưới mà trong đầu chỉ nghĩ tới ly hôn. Giờ đây anh ta còn như thể lên cơn điên lái xe lúc nhanh lúc chậm”, Phù Mỗ viết.

    Sau tin nhắn đó, người bạn kia không thấy Phù Mỗ nhắn lại thêm thông tin gì. Người nhà của Tân Mỗ Kiệt về sau đã bồi thường cho gia đình Phù Mỗ hơn 1,1 triệu NDT (khoảng 3,8 tỷ đồng), bên cạnh đó mong họ tha thứ.

    Theo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hồ Nam, Tân mỗ Kiệt cố ý tước đoạt mạng sống của người khác một cách bất hợp pháp, gây ra hậu quả không thể cứu vãn, phải chịu trách nhiệm hình sự về tội cố ý giết người. Tuy nhiên, xét thấy anh ta đã thành khẩn khai báo, tích cực bồi thường, ăn năn hối lỗi, Tòa sơ thẩm cuối cùng tuyên Tân Mỗ Kiệt tội cố ý giết người, kết án chung thân, tước quyền chính trị suốt đời.

    Liên quan đến việc chồng hành hung vợ vì nghi ngoại tình, một sự việc tương tự đã xảy ra tại Bảo Định, Hà Bắc (Trung Quốc). Cụ thể, anh Trương – chồng chị Hoa là một người rất hay ghen, nhạy cảm mỗi khi vợ tiếp xúc và nói chuyện với người đàn ông khác.

    chong thu nhan tung di tay vin khi dang chup anh cuoi su viec sau do khien ai nay khoc thuong cho co vo1
    Chồng hành hung vợ chỉ vì đọc được một dòng tin nhắn.

    Chị Hoa và anh Trương đã có con với nhau. Thương con lại sợ chồng, chị Hoa bị anh Trương đánh đập nhiều lần nhưng vẫn luôn nhẫn nhịn. Do tính chất công việc, chị thường xuyên phải nhắn tin với khách hàng.

    Một tối nọ, chị đang cùng một người đàn ông trao đổi công việc thì anh Trương muốn xem điện thoại của vợ. Không thể từ chối, chị Hoa đành nhắn lại với người kia: "Chồng tôi đang cần dùng điện thoại nên tôi không thể nhắn tin với anh nữa".

    Ngờ đâu, anh Trương đọc được dòng tin nhắn trên lại cho rằng vợ ngoại tình liền “nổi cơn ta, bành”. Chị Hoa một mực phủ nhận và hết lời giải thích nhưng anh ta không tin. Sau đó, anh Trương bắt đầu “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với vợ. Anh ta còn cạo đầu chị Hoa, ép vợ thừa nhận đã ngoại tình để quay video làm bằng chứng.

    Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn mang hình ảnh của vợ đi phát tán khắp nơi. Nhìn hình ảnh chị Hoa cả người đầy vết bầm tím, đầu bị cạo lởm chởm, đỉnh đầu bị cạo trọc, chỉ còn vài sợi tóc ở xung quanh, mọi người vô cùng xót xa.

    Chia sẻ với Jimu News vào chiều ngày 10/8, chị Hoa cho biết cảnh sát đã tiếp nhận sự việc, chị cũng đã đến đồn cảnh sát để cho lời khai. Chị Hoa cũng đang nhờ phía luật sư để giải quyết chuyện thưa kiện tiếp theo.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-thu-nhan-tung-di-tay-vin-khi-dang-chup-anh-cuoi-su-viec-sau-do-khien-ai-nay-xot-thuong-co-vo-a510836.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan