+Aa-
    Zalo

    Chú rể chứng kiến cảnh vợ động kinh ngay đêm tân hồn, 1 năm sau lại biết thêm bí mật động trời

    (ĐS&PL) - Cô gái thông báo có thai và cả hai nhanh chóng làm đám cưới, tuy nhiên vào đêm tân hôn anh chồng bất ngửa khi chứng kiến vợ lên cơn động kinh, mãi một năm sau thì biết thêm được bí mật khác.

    Cụ thể, Lưu Phi (30 tuổi) sống tại Trung Quốc được giới thiệu làm quen với chị Hà Tĩnh (22 tuổi). Được biết, Lưu Phi là người có tính tình thật thà, chất phác cũng chính vì thế mà Hà Tĩnh đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên.

    Yêu nhau được một thời gian thì Lưu Phi rời quê hương để đi làm ăn xa. Sau đó không lâu anh nhận được tin báo từ người yêu báo rằng cả hai đã có con.

    Anh chàng vui mừng khôn xiết khi biết tin, anh nhanh chóng trở về nhà để chuẩn bị đám cưới. Để cưới vợ, chàng trai xuất thân từ gia đình nghèo khó đã phải rất vất vả để có thể có được đầy đủ sính lễ hỏi cưới Hà Tĩnh. Thế nhưng ngay trong đêm tân hôn, anh lại phát hiện một bí mật của vợ, đó là chị mắc bệnh động kinh.

    Lưu Phi bộc bạch: “Vợ tôi bị bệnh động kinh, khi lên cơn nặng thì sùi bọt mép, co giật toàn thân, thậm chí hôn mê bất tỉnh. Khi hẹn hò, cô ấy lại giấu nhẹm đi chuyện này. Nhưng vì đứa con trong bụng, tôi không trách cô ấy chuyện giấu giếm sự thật”.

    chu re chung kien canh vo dong kinh ngay dem tan hon 1 nam sau lai biet them bi mat dong troi khac
    Lưu Phi kể lại cuộc hôn nhân cay đắng của mình. Ảnh: Arttimes

    Vài tháng sau, vợ sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu, cả nhà ai cũng mừng. Giờ đã có vợ có con, Lưu Phi càng cố gắng hơn.

    Để lo cho vợ con cuộc sống tốt hơn, anh quanh năm đi làm bên ngoài rồi gửi tiền về cho vợ, mỗi năm chỉ dám về nhà một lần để tiết kiệm chi phí. Cho đến Tết năm vừa rồi, anh bỗng nhận được tin xấu: Vợ đã đưa con về nhà ngoại và đơn phương đệ đơn ly hôn.

    Điều này khiến anh Lưu Phi sửng sốt, anh không biết mình đã làm sai điều gì mà vợ lại đối xử với mình như vậy. Anh vội vàng trở về quê nhà thì nghe được nhiều tin đồn về vợ. Người thì cho rằng con trai không giống anh, người thì nói vợ anh mắc bệnh lạ, người thì nói vợ anh qua lại với người đàn ông khác. “Mắt của thằng bé nhỏ tí, mắt Lưu Phi thì to. Thằng bé không giống bố chút nào”, một người hàng xóm nói.

    Trước những tin đồn, Lưu Phi không khỏi sửng sốt. Nhìn lại bức ảnh của con trai, đến lúc này anh mới chợt nhận ra con trai không giống mình.

    Giờ vợ đã ôm con bỏ đi, gọi điện vợ cũng không bắt máy nên người đàn ông quyết định đến nhà vợ để tìm hiểu sự thật.

    chu re chung kien canh vo dong kinh ngay dem tan hon 1 nam sau lai biet them bi mat dong troi khac2
    Nhà vợ ra sức ngăn cản thậm chí đuổi đánh anh. Ảnh: Arttimes

    Khi đến nhà vợ, anh lập tức chạy đến bên vợ, muốn ôm con nhưng vợ lại ra sức ngăn cản. Điều này khiến anh Lưu không khỏi nghi ngờ, có khi nào lời đồn thổi của càng xóm là thật, con trai không phải là máu thịt của anh.

    Thấy vợ mình thay đổi một cách chóng mặt, anh vội vàng chất vấn vợ. Tức giận, anh ra tay đánh vợ. Ngày hôm sau khi bình tĩnh lại, anh lại đến tìm vợ, hi vọng vợ có thể cùng mình quay về nhưng chị Hà Tĩnh một lần nữa từ chối anh.

    Sau cùng, anh quyết định đưa con trai đi xét nghiệm ADN để giám định mối quan hệ cha con. Kết quả đúng như anh dự đoán, con trai không phải là máu mủ của anh.

    Dù sự việc đã rõ như ban ngày tuy nhiên gia đình nhà vợ vẫn cố chấp cho rằng Lưu Phi đã đánh tráo kết quả nhằm vẫy bẩn danh tiếng Hà Tĩnh.

    Tuy nhiên khi được yêu cầu làm giám định lại, chị Hà Tĩnh lại từ chối, thẳng thừng nói rằng ly hôn thì ly hôn, chị không muốn lằng nhằng thêm nữa.

    Cuối cùng, Lưu Phi và Hà Tĩnh ly hôn, đứa con do mẹ nuôi dưỡng. Tuy nhiên, vì đã tốn nhiều thời gian, tiền bạc và tổn thương tình cảm nên anh Lưu Phi đòi tiền bồi thường, nhưng chị Hà Tĩnh chỉ đưa cho anh 2.000 tệ (khoảng 6,6 triệu đồng) cho những gì đã xảy ra.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-chung-kien-canh-vo-dong-kinh-ngay-dem-tan-hon-1-nam-sau-lai-biet-them-bi-mat-dong-troi-a584857.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan