+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng bất ngờ khi biết được thân phận thật của con dâu

    (ĐS&PL) - Mẹ chồng không thể tin rằng, em bé mình từng cứu sống trong một ca sinh khó hơn 20 năm trước, nay trở thành con dâu của bà.

    Bà Mary Ann West là cựu y tá, từng lm việc tại bệnh viện Lakeview, bang Utah (Mỹ). Cách đây hơn 20 năm, bà chuyên làm công việc đỡ đẻ. Sản phụ có tên Stacy Poll được đưa vào bệnh viện vào một ngày của năm 2001. Cô mắc bị dây rốn bám màng, một tình trạng hiếm gặp đe dọa tính mạng của cả mẹ và bé gái trong bụng. Chính nhờ tay nghề khéo léo của Mary và ca sinh khó đã thành công, bé Kelsey ra đời an toàn.

    Người mẹ nhớ lại: "Bà ấy đặt Kelsey lên bụng tôi, để tôi có thể nhìn thấy con, biết bé an toàn, có đủ 10 ngón tay và 10 ngón chân. Sự ra đời của nó thực sự là một phép màu".

    me chong bat ngo khi biet duoc than phan that cua con dau1
    Cấp đôi mẹ chồng nàng dâu đầy duyên nợ. Ảnh: NYpost

    Đối với bà Mary, đây cũng là một trong những ca đỡ đẻ khó quên nhất: "Tôi vẫn nhớ ngày Kelsey ra đời. Tôi chưa từng có ca làm việc vất vả đến thế. Con bé chào đời an toàn quả thật là phép màu".

    Chia tay mẹ con bé Kelsey giống như chia tay những cặp mẹ và bé được mình đỡ khác, bà Mary không bao giờ tưởng tượng sẽ có ngày gặp lại bé, hơn nữa lại trong tình huống và vai trò rất đặc biệt. Đó là khi cựu y tá gặp mặt gia đình thông gia tương lai.

    Tyler, con trai của bà Mary và Kelsey, khi này là một giao dịch viên, tình cờ gặp nhau trong một lần anh đi ngân hàng. Cả 2 người gần như nảy sinh tình cảm ngay lập tức. Họ yêu nhau và rồi quyết định tiến đến hôn nhân.

    Ngày gia đình 2 bên gặp nhau, Kelsey có cảm giác quen thuộc khi thấy mẹ chồng tương lai. Cô bối rối, không thể hiểu được.

    "Một cảm giác quen thuộc. Tôi thấy bà ấy quen quen nhưng không chắc bất cứ điều gì", Kelsey nói.

    Sau khi đính hôn, cặp đôi bắt tay vào chuẩn bị cho đám cưới. Một hôm, họ tình cờ xem được album ảnh hồi nhỏ của Kelsey và dừng lại ở trang có hình ảnh cô y tá và em bé.

    "Đó có phải là mẹ của anh không? Em nghĩ đó chính là mẹ anh đấy", cô ngay lập tức quay sang nói với người yêu.
    Để xác nhận sự việc, họ tìm kiếm chữ ký của bà Mary trong giấy chứng nhận ngày cô mới sinh. "Đó chắc chắn là chữ viết tay của mẹ anh", Tyler nói.

    me chong bat ngo khi biet duoc than phan that cua con dau3
    Kelsey hạnh phúc trong ngày hôn lễ. Ảnh: NYpost

    Gia đình 2 bên hoàn toàn bị sốc khi biết sự thật. "Mọi thứ như đã được định sẵn từ lâu", bà Mary xúc động nói.

    Rồi sau đó, cặp đôi kết hôn. Kelsey vô cùng hạnh phúc vì được sống cùng gia đình chồng, được bao quanh bởi những người thân quen.

    "Điều đó giúp tôi khẳng định thêm vì sao tôi muốn sống bên Tyler suốt phần đời còn lại. Tôi cảm thấy gần gũi với mẹ chồng và gia đình anh ấy hơn", Kelsey tâm sự.

    Mẹ Kelsey chia sẻ rằng bà luôn biết ơn sự giúp đỡ của "bà thông gia" Mary trong quá trình sinh nở năm đó. Giờ đây, con gái bà sẽ có 2 người mẹ, đều có mối liên kết đặc biệt, không thể phá vỡ trong cuộc đời cô ấy.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-bat-ngo-khi-biet-duoc-than-phan-that-cua-con-dau-a580654.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan