+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 3/8: Arsenal sắp có Hummels, Depay ngó lơ M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Memphis Depay ngó lơ M.U, Liverpool đã có tân binh thứ 7, M.U chi đậm vì Vermaelen... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Memphis Depay ngó lơ M.U, Liverpool đã có tân binh thứ 7, M.U chi đậm vì Vermaelen... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Memphis Depay ngó lơ M.U. Dù đang được M.U và Tottenham trải thảm đỏ song trung vệ trẻ Memphis Depay vừa đăng đàn nói rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với PSV Eindhoven. Depay đã gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2014 trong màu áo tuyển Hà Lan.
     Vermaelen sẽ gia nhập M.U?
    M.U chi đậm vì Vermaelen. Báo chí Anh tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford đang rất quyết tâm có được trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal. Mới nhất M.U đã nâng giá hỏi mua cầu thủ người Bỉ lên 12 triệu bảng. Trước đó HLV Arsene Wenger từng thừa nhận khả năng cầu thủ 28 tuổi rời sân Emirates trong mùa hè này.
    Lampard gia nhập Man City. Ban lãnh đạo Man City đã lên tiếng xác nhận việc họ đã hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Frank Lampard của New York City theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Điều đó có nghĩa là tiền vệ người Anh sẽ đối đầu với chính đội bóng cũ, Chelsea.
    Valbuena gia nhập Dinamo Moscow. Tiền vệ kiến tạo người Pháp đã chính thức chia tay Marseille, chuyển sang khoác áo Dinano Moscow với bản HĐ 2 năm, có giá trị 7 triệu euro. Đây là bản hợp đồng đáng chú ý thứ 2 của Dinamo Moscow trong phiên chợ Hè năm nay sau Alexander Buttner từ M.U.
    Isla tới Premier League. Theo xác nhận của Juventus, hậu vệ người Chile, Mauricio Isla sẽ chuyển sang khoác áo QPR ở mùa giải tới theo bản hợp đồng cho mượn. Trong ngày hôm nay, Isla sẽ sang QPR làm thủ tục kiểm tra y tế.
    Liverpool đã có tân binh thứ 7. Theo Marca, hậu vệ Javier Manquillo (Atletico Madrid) chắc chắn sẽ chuyển sang khoác áo Liverpool theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Lữ đoàn đỏ đã đính kèm điều khoản mua đứt khi hợp đồng trên kết thúc. Vào ngày mai, Manquillo sẽ tới Liverpool làm thủ tục kiểm tra y tế. Đây sẽ là tân binh thứ 7 của Lữ đoàn đỏ trong phiên chợ Hè năm nay.
    Chuyển nhượng 3/8: Arsenal sắp có Hummels, Depay ngó lơ M.U
    Arsenal bất ngờ muốn có Hummels.
    Arsenal trnh Hummels với M.U. Tờ Mirror đưa tin Arsenal sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Mats Hummels, người vừa từ chối kí hợp đồng mới với Dortmund. Nếu sở hữu ngôi sao người Đức, Pháo thủ sẽ để Thomas Vermaelen rời Emirates trong mùa Hè này.
    Newcastle chơi khó Milan vụ Ben Arfa. Theo tin tức từ báo chí Anh, Newcatsle vừa bắn tiếng sẵn sàng bán tiền vệ Hatem Ben Arfa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 nếu AC Milan chấp nhận ra chi 12 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp.
    Real bất ngờ theo đuổi De Sciglio. Theo Marca, HLV Carlo Ancelotti đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Mattia De Sciglio của AC Milan. Được biết, chiến lược gia người Italia đã sẵn sàng để Alvaro Arbeloa rời Bernabeu trong phiên chợ Hè năm nay.
    Toure quyết bám trụ lại Liverpool. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà tuyên bố anh sẽ tiếp tục khoác áo Liverpool trong mùa hè này. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 33 tuổi với The Kop có thời hạn 1 năm.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-38-arsenal-sap-co-hummels-depay-ngo-lo-mu-a44261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan