+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 4/8: Miranda phớt Chelsea, M.U gặp khó vụ Vidal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - AC Milan săn Pepe Reina, đổi Nani và Chicharito lấy Vidal, Miranda cự tuyệt Chelsea… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - AC Milan săn Pepe Reina, đổi Nani và Chicharito lấy Vidal, Miranda cự tuyệt Chelsea… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Đổi Nani và Chicharito lấy Vidal. Theo thông tin từ tờ Corriere dello Sport, Juventus đã chấp nhận để tiền vệ Arturo Vidal cập bến Old Trafford nếu M.U chịu để 2 cầu thủ gồm tiền vệ cánh Luis Nani và tiền đạo Javier Hernandez ra đi theo chiều ngược lại.
     Vidal chưa chắc đến M.U.
    Wenger thừa nhận sai lầm. Sau trận thua Monaco 0-1, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận sai lầm khi sử dụng Olivier Giroud. Ông cho rằng chân sút người Pháp chưa ở trong trạng thái sẵn sàng sau kì nghỉ dài.
    AC Milan săn Pepe Reina. Theo tin tức được tờ Sky Sports tiết lộ, AC Milan đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ thủ thành Pepe Reina của Liverpool. Do không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Simon Mignolet nên Reina đã công khai ý định chia tay The Kop để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.
    Miranda cự tuyệt Chelsea. Phát biểu trước báo giới trung vệ Joao Miranda tuyên bố không quan tâm đến lời đề nghị của Chelsea và M.U để tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid ở mùa giải tới. Ngôi sao 29 tuổi đã đưa ra quyết định này sau cuộc trò chuyện với HLV Diego Simeone.
    Real nhắm “sao trẻ” Milan. HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid vừa công khai bày tỏ ý định đưa tài năng trẻ Mattia Sciglio bên phía AC Milan về sân Bernabeu để thay thế Alvaro Arbeloa. De Sciglio năm nay 21 tuổi và có thể thi đấu ở vai trò hậu vệ cánh phải và cánh trái.
    Lovren là đội trưởng tương lai của Liverpool. Đó là nhận định của Jamie Carragher. Cựu trung vệ Liverpool cho rằng tân binh Dejan Lovren có tố chất để trở thành thủ quân tương lai của sân Anfield sau khi Steven Gerrard giải nghệ.
    Jackson Martinez chung tình với Porto. Trong một động thái mới nhất, tiền đạo Jackson Martinez đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Porto thay vì chuyển đến Premier League nơi M.U. Arsenal trải thảm đỏ mời chào. Cụ thể tuyển thủ Colombia đã quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Estadio Dragao tới tháng 6/2017.
    Nasri đã giã từ ĐT Pháp. Chia sẻ trên Twitter, tiền vệ Samir Nasri khẳng định đã đưa ra quyết định của mình về việc có thi đấu cho ĐT Pháp nữa hay không. Tuy nhiên, ngôi sao này vẫn chờ đợi tới thời điểm thích hợp để công bố. Báo giới Anh cho rằng Nasri đã giã từ ĐT Pháp do 2 lần liên tiếp bị bỏ rơi khỏi VCK World Cup.
     Fellaini chắc chắn sẽ rời M.U.
    M.U đồng ý trả nửa lương cho Fellaini. Theo tiết lộ từ SportMediaset, Man Utd đã đồng ý trả 50\% mức lương của Marouane Fellaini để tiền vệ này cập bến Napoli theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải này. Nhiều khả năng trong tuần này, ngôi sao người Bỉ sẽ tới Italia làm thủ tục kiểm tra y tế.
    Balotelli đàm phán với Liverpool. Theo thông tin đăng tải trên tờ Sport Mediaset, Mino Raiola - người đại diện của tiền đạo Mario Balotelli đang tiến hành đàm phán để “mở đường” cho thân chủ của mình gia nhập Liverpool. Được biết, AC Milan sẵn sàng bán Super Mario với giá 18 triệu euro (tương đương 14,3 triệu bảng).
    Real chính thức có Keylor Navas. Real Madrid vừa lên tiếng xác nhận việc họ đã hoàn tất hợp đồng trị giá 10 triệu euro với thủ môn Keylor Navas từ Levante. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, người gác đền 27 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội chủ sân Bernabeu.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-48-miranda-phot-chelsea-mu-gap-kho-vu-vidal-a44349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan