+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 5/8: Benitez khiến M.U, Arsenal ôm hận, Enrique lên tiếng vụ Pedro

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Di Maria hoàn tất kiểm tra y tế với PSG, Benitez khiến M.U, Arsenal "ôm hận", Enrique thừa nhận khó giữ Pedro là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Di Maria hoàn tất kiểm tra y tế với PSG, Benitez khiến M.U, Arsenal "ôm hận", Enrique thừa nhận khó giữ Pedro là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Di Maria hoàn tất kiểm tra y tế với PSG

    Tờ Independent cho biết, Di Maria đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Qatar để sẵn sàng gia nhập PSG. Bệnh viện thể thao Aspetar, nơi Di Maria thăm khám cũng đã đăng tải bức hình cầu thủ này trong lúc đến kiểm tra y tế.
    Lẽ ra buổi kiểm tra y tế này phải được hoàn tất từ hôm 3/8 nhưng Di Maria đã xin hoãn lại một ngày vì cảm thấy mệt sau một chặng đường dài di chuyển.
    [mecloud]PkFqWlyRE7[/mecloud]

    Man City đồng ý bán Dzeko

    Theo Sky Sports, Man City đã đồng ý bán tiền đạo Edin Dzeko cho Roma với giá 14 triệu bảng, Tiền đạo người Bosina đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Roma. Cũng theo nguồn tin này, anh sẽ bay sang Italia và hoàn tất vụ chuyển nhượng trong vòng 24 giờ tới.
    [mecloud]DUPqt4IlWG[/mecloud]

    Enrique thừa nhận khó giữ Pedro

    Trước báo giới, HLV Luis Enrique đã buộc phải thừa nhận khó giữ chân Pedro. Ông cho biết: “Pedro là cầu thủ vô cùng chất lượng. Với tư cách là HLV của Barcelona, tôi muốn cậu ấy ở lại CLB. Mặc dù vậy, đó chỉ là ý muốn của tôi.
    Sẽ có lối thoát khỏi CLB nếu như một ai đó yêu cầu ra đi.Tuy nhiên, tới thời điểm này, tôi vẫn chưa nhận thêm bất kỳ tin tức nào về vụ này”.

    Arsenal cho "ngọc quý" đi mài dũa

    Chuba Akpom vừa tỏa sáng khi ghi cú hat-trick vào lưới đội các ngôi sao Singapore cách đây không lâu. Anh được xem là một trong những “báu vật” của Wenger.
    Arsenal cho biết họ đã để tài năng trẻ này chuyển sang khoác áo Hull City theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Hull City là bến đỗ tu nghiệp thứ 4 của Chuba Akpom trong những năm qua sau Brentford, Coventry, Nottingham Forest.
    [mecloud]ucqjp9tAMH[/mecloud]

    Liverpool sắp có tân binh

    Mặc dù chưa đàm phán được mức phí chuyển nhượng với đội chủ quản Barca, song nhiều nguồn tin cho biết Liverpool vẫn sẽ tiến hành kiểm tra y tế tài năng trẻ Adama Traore trong ngày hôm nay.
    [mecloud]arKUEY5mxa[/mecloud]

    Benitez khiến M.U, Arsenal buồn lòng

    Báo giới Anh cho biết M.U đã trở lại thương vụ Gareth Bale. Tuy nhiên mới đây, đích thân Benitez đã bác bỏ khả năng để cầu thủ này trở lại Anh thi đấu.



    “Bale là cầu thủ lớn, có vai trò rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn không cân nhắc bất cứ lời đề nghị nào". Ngoài ra, cựu HLV Liverpool còn khẳng định tiền đạo đang được Arsenal theo đuổi, Benzema, sẽ không rời Bernabeu trong mùa hè này.
    [mecloud]uhx8GAEpoo[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-58-benitez-khien-mu-arsenal-om-han-enrique-len-tieng-vu-pedro-a104846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.