+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 1/9: Arsenal chi 40 triệu bảng mua Reus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Moutinho gia nhập Tottenham, Chicharito kiểm tra y tế tại Real, M.U lại "tống cổ" sao trẻ... là những tin tức chuyển nhượng chính được cập nhật mới nhất.

    (ĐSPL) - Moutinho gia nhập Tottenham, Chicharito kiểm tra y tế tại Real, M.U lại "tống cổ" sao trẻ... là những tin tức chuyển nhượng chính được cập nhật mới nhất.
    Arsenal gây sốc với Reus. Theo tin tức được tờ Express tiết lộ Arsenal đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Borussia Dortmund trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè khi quyết định chi ra 40 triệu bảng để thuyết phục đội bóng Đức nhả người.
    Dortmund cho sao trẻ đi tu nghiệp. Ban lãnh đạo vừa lên tiếng xác nhận đã đem tiền vệ trẻ Jonas Hofmann cho Mainz 05 mượn trong một mùa giải. Sao trẻ người Đức không có cơ hội ra sân nên đây là giải pháp hợp lý.
    Falcao gia nhập M.U. Theo tin tức mới nhất được đăng tải trên tờ Daily Mail, tiền đạo Falcao sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn. Cũng theo nguồn tin này M.U sẽ phải trả mức phí 12 triệu bảng cho Monaco để mượn chân sút 27 tuổi người Colombia và anh sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần.
    Chuyển nhượng tối 1/9: Falcao gia nhập M.U,
    Falcao gia nhập M.U.
    Moutinho gia nhập Tottenham. Báo chí Anh cho hay tiền vệ Joao Moutinho của Monaco đã đáp chuyến bay tới London để ký hợp đồng với Tottenham.
    Chicharito kiểm tra y tế tại Real. Ngôi sao người Mexico hiện đã có mặt ở bệnh viện Sanitas La Moraleja của Madrid để kiểm tra y tế và nhiều khả năng, cầu thủ người Mexico sẽ ký hợp đồng với Real Madrid theo dạng cho mượn từ M.U.
    M.U lại "tống cổ" sao trẻ. Theo tiết lộ của báo chí xứ sương mù HLV Louis Van Gaal đang cân nhắc khả năng để tiền vệ trẻ Nick Powell gia nhập Leicester City theo dạng cho mượn 1 năm. Kể từ khi cập bến Old Trafford cách đây 2 năm, cầu thủ 20 tuổi đã không thể cạnh tranh được suất đá chính.
    Chuyển nhượng tối 1/9: Falcao gia nhập M.U, Chicharito đến Real
    Nick Powell.
    M.U gấp rút hoàn thành 2 mục tiêu. Tin tức từ báo chí Anh tiết lộ đội chủ sân Old Trafford đã cử người gấp rút tiến hành đàm phán để chiêu mộ 2 tuyển thủ Hà Lan gồm trung vệ Ron Vlaar của Aston Villa và tiền vệ phòng ngự Nigel de Jong của AC Milan ngay khi kỳ chuyển nhượng hè 2014 đóng cửa.
    Arsenal quyết có Carlos Bacca. Với việc tiền đạo Olivier Giroud dính chấn thương và phải rời xa sân cỏ 4 tháng, HLV Arsene Wenger đã quyết định bỏ ra 12,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla. Sau 52 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, chân sút người Colombia ghi được 21 bàn thắng.
    Arsenal cố đấm ăn xôi vụ Carvalho. Tin tức từ báo chí Anh cho hay, pháo thủ thành London vừa hỏi mua tiền vệ phòng ngự William Carvalho của Sporting Lisbon lần cuối với lời đề nghị 21,3 triệu bảng với hy vọng thuyết phục Sporting Lisbon nhả người. Con số này vẫn thấp hơn 3 triệu euro so với yêu cầu của Sporting.
    M.U ra giá cho Welbeck. Ban lãnh đạo M.U vừa lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng bán tiền đạo Danny Welbeck với giá 15 triệu bảng, còn mức phí cho mượn đối với tuyển thủ Anh trong vòng 1 năm là 3,5 triệu bảng. Hiện tại, Welbeck đang nhận được sự quan tâm từ Tottenham, Arsenal, Everton, Sunderland và Hull City.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-19-arsenal-chi-40-trieu-bang-mua-reus-a49004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan