+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình hạnh phúc của cặp đôi đồng tính nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cuộc sống trong ngôi làng ở thị trấn nhỏ của cặp đôi đồng tính Yebin và Anwein không hề dễ dàng nhưng họ hy vọng sẽ nhận được sự đồng cảm của mọi người.

    (ĐSPL) - Cuộc sống trong ngôi làng ở thị trấn nhỏ của cặp đôi đồng tính Yebin và Anwein không hề dễ dàng nhưng họ hy vọng sẽ nhận được sự đồng cảm của mọi người.

    Theo tin tức trên Global Times, Anwei và Yebin quen nhau qua mạng xã hội QQ. Một tháng sau, Yebin đến Urumqi, thủ phủ Khu tự trị Tân Cương (Trung Quốc) để hẹn gặp Anwei trực tiếp.

    Ngay sau cuộc gặp gỡ ấy, Anwei đã quyết định bỏ việc, thu dọn đồ đạc và chuyển đến ngôi làng thuộc một thị trấn nhỏ gần thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, nơi Yebin sinh sống. Họ sống gần nhà với bố mẹ Yebin và cùng làm việc trong trang trại của gia đình từ năm 2011.

    Chuyện tình hạnh phúc của cặp đôi đồng tính

    Chuyện tình của cặp đôi này đã nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

    Mẹ của Yenbin từng là một ngôi sao nhạc rock. Do ở Trung Quốc không có điều luật quy định đối với hôn nhân đồng tính nên bà đã tự đưa ra một “hợp đồng hôn nhân".

    “Tôi có hai căn nhà, một dành cho Yebin và một cho anh của Yebin. Tôi muốn Yebin và Anwei chung sống bên nhau”, mẹ của Yebin chia sẻ.

    Theo bản hợp đồng này, Yebin và Anwei cùng chia sẻ nhà ở, thu nhập và nếu một trong hai người qua đời thì người còn lại sẽ được thừa kế phần tài sản chung. Về vấn đề ai sẽ là người chăm sóc cho họ khi về già, cháu trai của Yebin đã đồng ý nhận trách nhiệm này.

    Mẹ của Yebin cho biết, bất cứ người đồng tính hay bố mẹ nào có con đồng tính muốn chia sẻ với mình, bà đều có thể gặp và giúp họ tháo gỡ vấn đề. Bà cũng thường liên lạc qua mạng với bố mẹ của Anwei ở Tân Cương và đảm bảo rằng Anwei luôn được gia đình bà chăm sóc tốt.

    Dĩ nhiên, ban đầu, Anwei và Yebin không nhận được sự ủng hộ như vậy. Bố mẹ của họ đã cố gắng sắp xếp cho hai người gặp gỡ bạn gái để thay đổi ý nghĩ, thậm chí còn đưa họ đi bệnh viện. Tuy nhiên, sau đó, gia đình nhận ra rằng, sẽ tốt hơn khi nhìn thấy con trai của họ hạnh phúc, thay vì đau khổ khi phải làm những điều không muốn.

    Mặc dù vậy, cuộc sống trong ngôi làng ở thị trấn nhỏ của cặp đôi đồng tính không hề dễ dàng khi họ phải để ý đến những ánh nhìn thiếu thiện cảm của người dân trong ngôi làng nhỏ. Mọi thứ đều không giống như cuộc sống ở những thành phố như Thượng Hải hay Bắc Kinh, nơi có một cộng đồng người đồng tính lớn hơn.

    Tuy nhiên, Yebin hy vọng rằng, câu chuyện của họ sẽ nhận được sự đồng cảm của mọi người và có thể giúp những người khác cùng hoàn cảnh.

    “Chúng tôi không có gì đặc biệt, chúng tôi chỉ muốn tận hưởng cuộc sống của chúng tôi”, Yebin chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-hanh-phuc-cua-cap-doi-dong-tinh-nam-a70472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đe dọa rình rập tình yêu đồng tính?

    Đe dọa rình rập tình yêu đồng tính?

    Không có ràng buộc hôn nhân, gia đình, những người đồng tính nam có thể tuỳ tiện lựa chọn bạn tình, đáp ứng khoái cảm của họ. Những sự trêu đùa của tạo hóa đó không được điều chỉnh nên phát triển theo hướng có hại cho bản thân họ và xã hội!