+Aa-
    Zalo

    CLB Hà Nội khiếu nại về án phạt của Văn Quyết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CLB Hà Nội thông báo đã gửi đơn khiếu nại tới VFF sau khi tiền đạo Văn Quyết nhận án phạt treo giò 8 trận từ Ban kỷ luật.

    Chiều 22/4, CLB Hà Nội thông báo đã gửi đơn khiếu nại tới VFF sau khi tiền đạo Văn Quyết nhận án phạt treo giò 8 trận từ Ban kỷ luật, theo Tuổi trẻ.

    Trên trang chủ, đội bóng cho biết gửi đơn tới ban giải quyết khiếu nại VFF nhằm xem xét lại việc "treo giò" với Văn Quyết.

    Quan điểm của CLB Hà Nội: "Đội bóng thủ đô cho rằng mức án phạt dành cho Văn Quyết là cần thiết nhằm mục đích làm gương, răn đe cho cầu thủ khác.

    Nhưng việc đình chỉ 8 trận đấu kế tiếp, đồng nghĩa khung phạt tối đa trong trường hợp này là chưa hợp lý và mong muốn ban kỷ luật xem xét, đánh giá lại mức án phạt một lần nữa.

    Do đó, Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T chính thức có văn bản gửi tới ban giải quyết khiếu nại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trong ngày hôm nay, 22/4".

    van quyet phan ung trong tai
    Văn Quyết phản ứng với trọng tài sau trận đấu. Ảnh: Vietnamnet.

    Cũng theo CLB Hà Nội, Văn Quyết không cố tình đánh trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Thay vào đó, đây chỉ là va chạm trong lúc ngăn cản các đồng đội, không có chủ đích xâm phạm thân thể trọng tài.

    CLB Hà Nội cũng yêu cầu Văn Quyết giải trình và rút kinh nghiệm sâu sắc.

    Trước đó vào ngày 21/4, Ban kỷ luật VFF quyết định đình chỉ thi đấu 8 trận và phạt 40 triệu đồng đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết về lỗi hành vi xâm phạm thân thể trọng tài trong trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội FC thuộc khuôn khổ vòng 7 V-League 2023.

    Ban kỷ luật VFF cho biết Văn Quyết vi phạm Điều 39 Quy định về kỷ luật của VFF (bị phạt từ 30 - 40 triệu đồng và bị đình chỉ thi đấu, làm nhiệm vụ 5-8 trận). Như vậy, số 10 của CLB Hà Nội nhận án phạt kịch khung.

    Theo lý giải của một thành viên Ban kỷ luật, Văn Quyết từng có hành động xô đẩy trọng tài trong quá khứ và đang đeo băng thủ quân CLB Hà Nội nên bị phạt nặng để làm gương, theo Dân trí.

    Văn Quyết từng bị cấm 5 trận khi xô ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh năm 2016. Sáu mùa giải vừa qua, anh ít khi nào phản ứng thái quá với trọng tài. Tuy nhiên, sự việc lần này diễn ra sau khi trận đấu đã kết thúc.

    Mất đội trưởng Văn Quyết, người ghi 6 bàn sau 7 vòng, CLB Hà Nội có lý do khiếu nại quyết định kỷ luật. Đội bóng thủ đô vừa bị Thanh Hóa lấy ngôi đầu bảng V-League sau trận thua CLB Bình Định ở vòng đấu vừa qua.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-ha-noi-khieu-nai-ve-an-phat-cua-van-quyet-a573190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan