+Aa-
    Zalo

    CLB Hà Nội nói gì về việc Hoàng Thịnh bồi thường Hùng Dũng sau pha vào bóng gây chấn thương?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cầu thủ Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương, CLB Hà Nội cho biết, chưa đặt nặng chuyện Hoàng Thịnh bồi thường hay không bồi thường.

    Liên quan đến vụ cầu thủ Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương, CLB Hà Nội cho biết, chưa đặt nặng chuyện Hoàng Thịnh bồi thường hay không bồi thường.

    Vào ngày 23/3, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng (CLB Hà Nội) đã bị gãy chân sau pha bóng thô bạo của tiền vệ Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM) trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC (CLB Hà Nội) tại vòng 5 giải vô địch quốc gia V-League 2021.

    Hùng Dũng tập đi. Ảnh: Thanh Niên

    Trả lời PV báo Dân Trí, ông Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch CLB Hà Nội cho biết, ông cũng chưa rõ quy định của VFF, buộc phải bồi thường cho cầu thủ bị chấn thương, từ phía người gây chấn thương, như thế nào? - Nên cũng chưa đặt nặng chuyện Hoàng Thịnh có bồi thường hay không bồi thường trong trường hợp này.

    Ông Quang cũng cho hay phía CLB Hà Nội hiện chỉ tập trung lo cho Hùng Dũng tốt nhất.

    "Chúng tôi muốn tìm ra phương án tốt nhất và lộ trình hồi phục tốt nhất cho Hùng Dũng...CLB sẵn sàng dành những gì tốt nhất để Hùng Dũng có thể sớm trở lại. Sau khi xuất viện và về Hà Nội, anh ấy phải tiếp tục tập theo lộ trình mà bác sĩ đưa ra" - ông Đỗ Vinh Quang cho hay.

    Về việc đưa Hùng Dũng ra nước ngoài điều trị, ông Quang cho biết, do dịch COVID-19 nên việc này là không dễ. Tuy nhiên ngay cả khi điều trị ở trong nước, thì phía đội bóng vẫn cam kết sẽ dành những gì tốt nhất cho tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam, đang khoác áo CLB Hà Nội.

    Liên quan đến  sức khỏe của Hùng Dũng, vào sáng ngày 24/3, anh đã được mổ tại bệnh viện Vạn Hạnh (TP.HCM).

    Bác sĩ phụ trách ca mổ Phạm Quốc Hùng cho biết: “Sau một tháng rưỡi, Hùng Dũng có thể bỏ nạng hoàn toàn. Sau 1 tháng hoặc cỡ 3 tuần, Hùng Dũng có thể chống dậy chân đau vì lúc này sức chịu đựng được khoảng 50%. Sau 3 tháng bắt đầu chạy bộ, tập thể lực, tập duy trì. 4 tháng tập nặng. Đến tháng thứ 5, hoặc thứ 6, tình hình mà tiến triển tốt thì Hùng Dũng đã có thể trở lại như bình thường”, báo Thanh Niên đưa tin.

    Dự kiến ngày 29/3, Hùng Dũng sẽ ra viện và trở về Hà Nội để điều trị tiếp tục.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-ha-noi-noi-gi-ve-viec-hoang-thinh-boi-thuong-hung-dung-sau-pha-vao-bong-gay-chan-thuong-a360585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan