+Aa-
    Zalo

    CLB SLNA đón tin vui trước cuộc đụng độ Hải Phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận gặp Hải Phòng tại vòng 3 V-League 2023, CLB SLNA nhận được nguồn khích lệ mới. Thương hiệu Eurosun Việt Nam – nhà đồng tài trợ của đội bóng mùa giải 2022 sẽ tiếp tục đồng tài trợ cho CLB SLNA thêm 2 mùa giải.

    Ở mùa giải 2022, CLB SLNA đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, bên cạnh những danh hiệu và kỷ lục tại các cấp đấu trẻ, thành tích đứng thứ 5 chung cuộc tại V.League 2022 được đánh giá là nền móng quan trọng tạo nên những thành công mới trong tương lai. Đồng thời, CLB SLNA cũng có những bước tiên phong trong công tác xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu trong bóng đá.

    Bên cạnh sự ủng hộ quan tâm của Lãnh đạo tỉnh nhà, CLB SLNA luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành của nhiều thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Trong đó, đặc biệt có sự động viên, đồng hành và tài trợ của Cty CP Eurosun Việt Nam - đơn vị kinh doanh thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam.

    z410294769538456154814e6c665e2b65b1945b663ada7
    CLB SLNA cùng công ty Eurosun ký kết hợp đồng mới

    Sáng nay (12/2), CLB SLNA và Eurosun đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng. Buổi lễ có sự hiện diện của đại diện Lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao Nghệ An, các đại diện CLB bóng đá SLNA và đại diện Công ty cổ phần Eurosun Việt Nam cùng Hội CĐV SLNA. Theo đó, thương hiệu Eurosun Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành với CLB SLNA trong 2 mùa giải 2023 và 2023/2024 trong vai trò nhà đồng tài trợ.

    Chia sẻ về việc kí kết hợp đồng với công ty Eurosun, ông Hồ Lê Đức – Phó Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết: "Ngoài tài trợ về tài chính, Công ty CP Eurosun Việt Nam cũng tiếp tục cam kết gói tài trợ bằng hiện vật, sản phẩm để hành cùng CLB SLNA trong suốt 2 mùa giải, mang đến cho khán giả những chương trình khuyến mãi và cơ hội trúng các giải thưởng giá trị mang thương hiệu Eurosun. Góp phần tạo nên sức hút cho sân Vinh ở những mùa giải tiếp theo".

    Buổi lễ kí kết diễn ra trước trận gặp Hải Phòng. Sự hợp tác tài trợ của CLB SLNA và Eurosun được kỳ vọng là điểm tựa tiếp thêm sức mạnh trong chặng đường sắp tới của CLB SLNA. Theo lịch thi đấu, SLNA sẽ đối đầu với Hải Phòng tại vòng 3 V-League trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 hôm nay (12/2).

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-slna-don-tin-vui-truoc-cuoc-dung-do-hai-phong-a565641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan