+Aa-
    Zalo

    Clip 1001 cách phản ứng của các chàng khi biết vợ có bầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa qua, một video ghi lại phản ứng của các chàng trai khi nghe tin vợ mình có thai đã lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    (ĐSPL) - Vừa qua, một video ghi lại phản ứng của các chàng trai khi nghe tin vợ mình có thai đã lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    [mecloud]gepKpwAzn6[/mecloud]

    Video được Dove Men + Care sản xuất và đưa lên mạng chia sẻ video trong Ngày của Cha để chào mừng những người đàn ông trong giây phút đầu tiên họ phát hiện ra họ sắp được làm bố.


    Trong video, các chàng đã có rất nhiều phản ứng khác nhau khi nghe tin. Có anh chàng mở to mắt và hoài nghi hỏi lại: “Em đã có mang phải không?” rồi sau đó nở nụ cười rạng rỡ ôm lấy vợ và nói: “Anh sẽ là một người cha”. Có anh chàng đã há hốc miệng ngạc nhiên rồi sau đó vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Một số khác thậm chí không ngăn được nước mắt vì hạnh phúc.

    Với những đứa con, kỷ niệm về cha có thể là những ngày cha dạy cách chải răng, chở mình như đua xe trên đường, hướng dẫn tập xe… Còn với ông bố, tình cảm dành cho đứa con được tính từ thời điểm đầu tiên, khi phát hiện đứa con chính thức tồn tại và đang ngày một lớn dần.

    Trần Long(Theo Mirror)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-1001-cach-phan-ung-cua-cac-chang-khi-biet-vo-co-bau-a99588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.