+Aa-
    Zalo

    Clip: Chiêm ngưỡng dàn siêu xe in bản đồ Việt Nam ở Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đội Gia Lai Team cùng đoàn siêu xe vừa kết thúc hành trình tại New York, sau 8 ngày đi qua nhiều nhiều thành phố lớn của Mỹ.

    (ĐSPL) - Đội Gia Lai Team cùng đoàn siêu xe vừa kết thúc hành trình tại New York, sau 8 ngày đi qua nhiều nhiều thành phố lớn của Mỹ.

    Đoàn xe của đội Gia Lai Team thực sự đã tạo được sự chú ý của người hâm mộ siêu xe ở Mỹ bởi tấm bản đồ Việt Nam có gắn kèm quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

    Gia Lai Team tham gia GoldRush Rally với 10 chiếc siêu xe tên tuổi, bao gồm Lamborghini Aventador, Nissan GT-R R35, Audi R8, Ferrari 458 Italia, Ferrari 458 Spider, Range Rover Sport, Maserati Ghibli và Maserati Quattroforte. Những chiếc xe của Gia Lai Team được nhận diện các hoạ tiết trang trí màu vàng, số thứ tự cùng hình ảnh bản đồ Việt Nam với 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa được mô phỏng bằng hình trái tim.

    Video do đội Gia Lai Team thực hiện:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-chiem-nguong-dan-sieu-xe-in-ban-do-viet-nam-o-my-a36091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khi giới nhà giàu Ả Rập khoe siêu xe

    Khi giới nhà giàu Ả Rập khoe siêu xe

    (ĐSPL) - Thế giới có siêu xe đình đám nào thì ngay lập tức những đại gia Ả Rập sẽ rinh tên tuổi ấy về với garage của mình. Dưới đây là lễ hội khoe siêu xe cực khủng...