Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip: Người đàn ông lang thang chơi piano cực hay gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khả năng chơi piano của người đàn ông không nhà trên đường phố Canada không qua luyện tập hay có bất cứ kiến thức nào về âm nhạc, khiến người xem ngỡ ngàng.

    Clip xuất hiện hình ảnh một người đàn ông râu tóc bờm xờm, quần áo xộc xệch ngồi chơi piano bên hè phố được kênh VVRoz P đăng tải lên Youtube thu hút hơn 3 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày

    Clip đăng tải trên Youtube với tựa đề “Man on the street plays beautifully” (người đàn ông chơi đàn trên phố hay tuyệt) khiến nhiều người ngỡ ngàng. Khác với vẻ ngoài bui bặm, người đàn ông này ngồi chơi piano khá tự tin, một bản nhạc hay mà nhiều người phải trầm trồ.

    Được biết, người đàn ông này tên Ryan, sống tại Canada, ông không được học chơi đàn qua một trường lớp nào, tuy nhiên lại có năng khiếu chơi loại nhạc cụ này.

    Kèm với đoạn clip đăng tải, VVRoz P viết: “Đây là Ryan, một người đàn ông lấy đường phố làm nhà trong suốt hơn 30 năm qua. Đó cũng là khoảng thời gian anh say sưa chơi piano bên ngoài trung tâm thành phố Edmonton, tại quảng trường Churchill. Điều đặc biệt, khả năng chơi đàn của Ryan là tự nhiên, không ai dạy anh và anh cũng chưa từng làm một nhạc công trước đó...”

    Chỉ sau hơn 1 tuần đăng tải đoạn clip đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem và hàng trăm bình luận.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-dan-ong-lang-thang-choi-piano-cuc-hay-gay-sot-a67268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lang thang chợ đồ cũ đất cố đô

    Lang thang chợ đồ cũ đất cố đô

    Trời vừa chớm rét dọc chợTây Lộc, Mai Thúc Loan, chợ Bến Ngự, đường Nguyễn Huệ đã bày la liệt những "bành" quần áo cũ tấp nập người ra kẻ vào. Bởi dù hàng đã dùng rồi, thậm chí dùng nhiều, vẫn còn tốt chán đối với không ít người.