+Aa-
    Zalo

    Clip: Nhân viên giao hàng tay không leo 3 tầng lầu cứu đỡ bé gái mắt kẹt ngoài song sắt căn hộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động dũng cảm của người nhân viên giao hàng đã nhận sự khen ngợi hết lời của dư luận sau khi đoạn clip vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng người giao hàng trèo lên tường tòa nhà để giải cứu bé gái gặp nguy hiểm đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

    shipper-tay-khong-treo-tang-3-do-be-gai-lo-lung-ngoai-cua-so.mp4

    Sự việc xảy ra vào ngày 6/10 tại thành phố Gongyi, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Li Kaichen sau khi giao hàng tới căn hộ đã phát hiện tình huống nguy hiểm. Một bé gái 4 tuổi bị bị treo lơ lửng trên cửa sổ tầng ba, sau khi bị kẹt đầu vào song sắt bảo vệ của căn hộ. Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, người nhà của em đã đi ra ngoài. Một người trong tòa nhà phát hiện ra cô bé đã la lớn kêu gọi sự giúp đỡ.

    Người giao hàng nhanh chóng trèo lên tường tòa nhà mà không dùng tới bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào. Ban đầu khi tiếp cận bé gái, anh định đẩy đứa trẻ trở lại căn hộ nhưng không thể tìm được chỗ dựa. Vì vậy, anh đã giữ nguyên tư thế để giữ bé gái cho đến khi người bà quay về và đưa em trở vào trong. Nhiều người dân đứng phía dưới đã căng sẵn tấm chăn đề phòng trường hợp nạn nhân rơi xuống đất.

    Nhận được tin báo, nhân viên cứu hộ cũng nhanh chóng di chuyển đến hiện trường để trợ giúp. Sau khi bé gái không còn nguy hiểm, Li đã được các nhân viên hỗ trợ để tiếp đất an toàn. Gia đình cô bé không quên nói lời cảm ơn sâu sắc tới hành động dũng cảm của Li.

    Một số người chứng kiến không thể tin vào mắt mình với hành động liều mạng sống của Li nên đã chụp ảnh và quay lại clip. Khi được truyền thông hỏi về quyết định mạo hiểm trèo tay không cứu bé gái, người nhân viên giao hàng cho biết: "Con gái tôi cũng bằng tuổi cô bé nên tôi không một chút lăn tăn khi trèo lên tường".

    Sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã liên tục để lại bình luận khen ngợi hành động dũng cảm của người giao hàng, cho rằng anh xứng đáng là anh hùng ngoài đời thực.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nhan-vien-giao-hang-tay-khong-leo-3-tang-lau-cuu-do-be-gai-mat-ket-ngoai-song-sat-can-ho-a515986.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan