+Aa-
    Zalo

    Cô dâu bất ngờ bị tạt sơn đỏ ngay trong lễ cưới, cư dân mạng bàng hoàng khi biết danh tính thủ phạm

    (ĐS&PL) - Khi đang chuẩn bị bước chân vào lễ đường, cô dâu bất ngờ bị người lạ tạt sơn đỏ lên váy để phá hoại lễ cưới. Cư dân mạng bàng hoàng khi biết danh tính người đứng sau.

    Theo tờ Independent đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Ciudad Obregón, thuộc bang Sonora, Mexico. Một cô dâu đã bị tạt sơn đỏ ngay trong đám cưới, sau đó một loạt sự việc đáng sợ xảy ra, khiến đám cưới bị gián đoạn. Điều gây sốc nhất là mọi chuyện đều do người mẹ chồng và gia đình chú rể gây ra nhằm phá hoại đám cưới này.

    Theo đó, mối quan hệ giữa cô dâu Alexandra và chú rể giống như một câu chuyện cổ tích. Chàng trai sinh ra trong một gia đình giàu có ở Ciudad Obregón, Sonora (Mexico) trong khi đó cô gái có hoàn cảnh sống trái ngược.

    Maupe, mẹ chú rể, mong muốn con trai mình sẽ cưới một cô gái giàu có, tương xứng với gia đình. Tuy nhiên, anh không nghe lời mẹ, một mực muốn kết hôn cùng Alexandra. 

    Gia đình anh nghi ngờ cô gái đến với anh chỉ vì tiền. Vì vậy, họ đã tìm mọi cách để chia rẽ cặp đôi. Họ thuê người quấy rối, đe dọa cô. Thậm chí, họ đưa cho cô tấm séc nhiều tiền để cô đồng ý rời bỏ bạn trai.

    co dau bat ngo bi tat son do ngay trong le cuoi cu dan mang bang hoang khi biet thu pham 51
    Khi cô dâu Alexandra mặc váy trắng chuẩn bị bước vào lễ đường, 2 người đàn ông đã cố tình tạt sơn đỏ lên váy cưới của cô. Ảnh: Nypost.

    Tuy nhiên, Alexandra quyết tâm chứng minh bản thân không phải là "kẻ đào mỏ". Cô phớt lờ những lời đe dọa hay chê bai từ phía người nhà bạn trai. Cặp đôi tuyên bố kết hôn bất chấp việc bị gia đình nhà trai phản đối. 

    Khi cặp đôi tuyên bố đính hôn, bà mẹ chồng đã giả vờ lên cơn đau tim, sau đó đổ lỗi rằng mối quan hệ giữa con trai với cô Alexandra đã khiến bà ta khổ tâm đến mức phát bệnh. Bà ta cũng yêu cầu con trai phải chi trả toàn bộ chi phí y tế cho mình.

    Thấy cặp đôi vẫn khăng khăng làm đám cưới, gia đình chú rể đã tuyên bố sẽ không tham dự lễ cưới. Vào ngày 18/2, khi đám cưới diễn ra, họ đã làm đủ mọi cách để gây rối và phá hỏng buổi lễ.

    Đầu tiên, bà mẹ chồng đã thuê 3 người đàn ông tới lễ cưới. Khi cô dâu Alexandra mặc váy trắng chuẩn bị bước vào lễ đường, 2 người đàn ông đã cố tình tạt sơn đỏ lên váy cưới của cô, còn một người đàn ông đứng quay phim. Chiếc váy cưới bị hỏng khiến cô Alexandra hết sức giận dữ và đau khổ, thậm chí mẹ cô còn suýt ngất vì tưởng con gái bị thương. May thay, người thân và bạn bè đã động viên và giúp cô Alexandra bình tĩnh lại. Sau đó, cô thay một chiếc váy khác và đám cưới tiếp tục diễn ra.

    Cặp đôi quyết tâm tổ chức đám cưới như dự định. Sau khi 2 người nói lời hẹn thề, chính thức kết hôn thì sự cố lại xảy ra.

    co dau bat ngo bi tat son do ngay trong le cuoi cu dan mang bang hoang khi biet thu pham 3
    Cô dâu sau đó đã thay một chiếc váy khác và đám cưới tiếp tục diễn ra. Ảnh: Nypost.

    Gia đình chú rể thuê người báo cảnh sát là nghi ngờ có ma túy ở nơi cặp đôi tổ chức đám cưới. Chú rể là người cất giữ.

    Cảnh sát nhanh chóng có mặt ở đám cưới. Họ khám xét cô dâu, chú rể và khách mời. May mắn không ai bị bắt và cảnh sát đã rời đi sau đó. Mọi việc đã qua, đám cưới của cặp đôi diễn ra thuận lợi cho đến lúc kết thúc.

    Đến ngày cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài, gia đình chú rể đã giấu hộ chiếu và visa của anh. Họ hối lộ công ty du lịch để phá hỏng chuyến đi.

    Mọi người xung quanh cho biết cô dâu Alexandra là một người phụ nữ hết sức xinh đẹp, tốt bụng và đáng yêu. Ngay cả khi bị nhà chồng đối xử tệ bạc, cô ấy vẫn hành xử một cách lịch sự và nhã nhặn với họ.

    Sau hàng loạt sự việc trên, cộng đồng dân cư ở Ciudad Obregón đã tẩy chay gia đình chú rể, khiến họ gặp không ít khó khăn trong cuộc sống thường ngày. Cặp đôi cũng nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên của cư dân mạng.

    "Cô dâu và chú rể thật tội nghiệp";

    "Tôi mong rằng cặp đôi xem xét vấn đề một cách nghiêm túc và chuyển đến nơi khác để sống";

    "Gia đình chồng quá đáng. Tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục tìm cách gây họa cho cô ấy"... 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-bat-ngo-bi-tat-son-do-ngay-trong-le-cuoi-cu-dan-mang-bang-hoang-khi-biet-danh-tinh-thu-pham-a613976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan