+Aa-
    Zalo

    Cô dâu chú rể khỏa thân trong đám cưới vì quá béo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một phụ nữ Úc và chồng sắp cưới đã khỏa thân trong lễ kết hôn trước sự chứng kiến của 700 người sau 31 ngày cô tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê.

    (ĐSPL) - Một phụ nữ Úc và chồng sắp cưới đã khỏa thân trong lễ kết hôn trước sự chứng kiến của 700 người sau 31 ngày cô tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê.

    Tờ Daily Mirror cho biết, các bác sĩ đã không chắc chắn liệu Monique Penberthy, 31 tuổi, người phụ nữ nặng 165 kg sẽ sống sót bao lâu sau khi mắc phải căn bệnh Flesh-Eating Bacteria quái ác (bệnh vi khuẩn ăn thịt người) từ tháng 11/2015.

    Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC), nhiễm khuẩn da là căn bệnh có thể lây lan nhanh chóng và giết chết các mô của cơ thể. Nếu không điều trị kháng sinh kịp thời và phẫu thuật, vấn đề hoại tử fasciitis có thể nguy hiểm đến tính mạng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.


    Đến trong tháng 12/2015, Penberthy vẫn còn rất yếu, trong khi ngày cưới đang cận kề. Cô đã rất thất vọng, khi trước đó, cô và chồng chưa cưới của cô, Rowan, đã lên kế hoạch cho một lễ cưới tuyệt vời. Và không lâu sau đó, cô nhanh chóng rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

    Nhưng may mắn tỉnh dậy sau 31 ngày mê man, Monique muốn tiếp tục được trở thành cô dâu mặc dù gặp phải vấn đề rắc rối, đó là váy cưới mà cô đặt sẵn đã bị người khác thuê mất.

    Cuối cùng, không thể kịp chuẩn bị cho mình một chiếc váy cưới phù hợp với cân nặng, người phụ nữ bèn đề nghị chồng tương lai vẫn tiến hành đám cưới mà không cần đến áo váy cưới.

    "Tôi vừa từ cõi chết trở về thì vấn đề cân nặng đối với tôi có là gì?" Penberthy nói với tờ Daily Mirror. "Tôi không cảm thấy xấu hổ. Tôi quan tâm nhiều hơn về mái tóc của tôi có ổn hay không, nhưng tôi ý thực được rằng đơn giản vì tôi vừa rơi vào trạng thái hôn mê. Và thật may khi tất cả mọi người đều ôm và chúc mừng chúng tôi. Nó thật đẹp, như một giấc mơ đang trở thành sự thật vậy."


    Theo tổ chức CDC, có nhiều loại vi khuẩn khác nhau có thể gây ra các chủng nhiễm trùng khác nhau. Kể từ năm 2010, mỗi năm ở Hoa Kỳ có khoảng 700-1.100 trường hợp hoại tử fasciitis do nhóm liên cầu khuẩn A gây ra. Mỗi cá nhân nếu có một hệ thống miễn dịch tốt và vệ sinh cá nhận hợp lý sẽ phòng tránh được loại virus này.

    HOÀNG HÀ (Theo foxnews)

    Xem thêm video:

    [mecloud]th4hZrIFtI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-chu-re-khoa-than-trong-dam-cuoi-vi-qua-beo-a167772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan