+Aa-
    Zalo

    Cô dâu nhất quyết hủy đám cưới vì hành động thiếu tinh tế của chú rể

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng đã có cuộc bàn tán sôi nổi về bài đăng của cô dâu 27 tuổi trước câu hỏi bản thân có sai khi hủy đám cưới vì bị chú rể đập bánh vào mặt trước tất cả khách mời.

    Cụ thể, một cô dâu ẩn danh trên Reddit chia sẻ về đám cưới đáng quên của bản thân vì hành động gây tranh cãi của chồng.

    Bài chia sẻ của cô thu hút người dùng mạng, khiến nhiều người tranh luận về hành động phổ biến trong nhiều đám cưới hiện nay.

    Theo Nypost, cô biết chồng mình thấy "video đập bánh" trong các đám cưới rất hài hước, nhưng cô yêu cầu anh đừng làm điều đó vì cô không thích hành động này.

    co dau nhat quyet huy dam cuoi vi hanh dong thieu tinh te cua chu re
    Việc úp bánh sinh nhật vào mặt tiềm ẩn những nguy hiểm. Ảnh minh họa.

    "Mọi thứ đều hoàn hảo, tôi và anh đều rất hạnh phúc. Tôi thấy mình như một nàng công chúa, trong chiếc váy trắng bồng bềnh và mái tóc, khuôn mặt trang điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi. Chúng tôi đến phần cắt bánh và khi tôi quay sang, anh ấy đã vốc một miếng bánh cưới lớn, đập thẳng vào mặt tôi.

    Đáng lẽ đây là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời, nhưng anh ấy đã làm tôi xấu hổ trước mặt mọi người. Anh biết rõ tôi rất ghét trò này, vậy mà vẫn làm. Anh đã phá hỏng chiếc bánh trị giá 500 USD, hỏng lớp trang điểm, mái tóc và phần trên của chiếc váy của tôi", cô chia sẻ.

    Được biết, năm cô sinh nhật 17 tuổi, gia đình cũng ấn chiếc bánh vào mặt cô, khiến cô bị thương ở trên trán. Vật trang trí bánh đã gây ra vết sẹo. Từ đó, cô cảm thấy sợ mỗi khi thấy ai đó thực hiện trò đùa này. Cô không muốn hành động ấy lặp lại vào ngày cưới. Cô vô cùng tức giận, bỏ đi ngay lập tức, để lại mình chú rể trong đám cưới.

    "Tôi bắt xe về căn hộ của chúng tôi, thu dọn hầu hết đồ đạc và đến nghỉ tại khách sạn. Sau đó, tôi đến ở nhà một người bạn. Chồng tôi liên tục gọi điện bảo tôi về nhà, anh xin lỗi vì không nghĩ tôi sẽ xúc động như vậy", cô viết.

    Bài viết của cô thu hút hàng chục nghìn lượt xem, hơn 12.500 bình luận. Nhiều người ủng hộ cô rời khỏi đám cưới.

    "Tôi nghĩ những pha nguy hiểm như vậy đáng bị hủy bỏ"

    "Đây không chỉ là một chiếc bánh hay một trò đùa, đây rõ ràng là sự thiếu tôn trọng"... người dùng mạng bình luận.

    Trào lưa úp bánh vào mặt cô dâu không hiếm trong các đám cưới của giới trẻ hiện nay. Trước đó một chú rẻ ở Australia đã khiến cư dân mạng dậy sóng khi úp miếng bánh kem lên mặt vợ vào đúng ngày vui của cả hai.

    Mặc dù, sự việc chỉ khiến cô dâu bị ngã, không gây nguy hiểm sức khỏe nhưng vẫn gây ra tranh cãi dữ dội. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn chỉ trích nặng nề với hành động của chú rể trong đoạn video.

    "Người phụ nữ tội nghiệp, không thể tha thứ, sao có thể kết hôn với anh ta. Thật đáng xấu hổ trong ngày đặc biệt", một cư dân mạng viết.

    Một người khác khi chứng kiến hành động của chú rể còn quả quyết: "Tôi sẽ ly hôn ngay lập tức".

    "Cô ấy trang điểm, làm tóc trông như công chúa để rồi bị phá hoại như vậy", một cư dân mạng lên tiếng.

    Úp bánh kem vào mặt cô dâu, chú rể hay chủ nhân bữa tiệc sinh nhật nào đó là chuyện không hiếm khi xảy ra. Tuy nhiên ít người biết là hành động này có thể tiềm ẩn những mối nguy hiểm. Bởi bên trong bánh kem, nhiều nhà sản xuất sẽ cắm que tăm  để cố định các tầng bánh, hoặc gắn những chi tiết trang trí vào cốt bánh. Điều này có thể khiến người bị trêu đùa bị thương do que tăm cắm vào mắt hay khuôn mặt của họ. 

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-nhat-quyet-huy-dam-cuoi-vi-hanh-dong-thieu-tinh-te-cua-chu-re-a592163.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan