+Aa-
    Zalo

    Cô gái bỏ trốn theo người yêu, mẹ và em ở nhà hành động dại dột khiến ai nấy bàng hoàng

    (ĐS&PL) - Người mẹ chỉ uống một lượng thuốc nhỏ nên được cứu sống nhưng cô con gái không may mắn như vậy.

    Theo Times of India, vụ việc gây chấn động dư luận xảy ra tại làng Tadasa, Byadagi, quận Haveri, bang Karnataka, miền Nam Ấn Độ.

    Thiếu nữ Shweta Yattinamani (17 tuổi) quyết định uống thuốc độc tự tử sau khi Anita Yattinamani – chị gái của Shwera bỏ trốn cùng người yêu, cũng là hàng xóm của gia đình. Sở dĩ Shweta nghĩ quẩn là bởi cô lo sợ việc chị gái bỏ trốn sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của gia đình, cũng như hôn sự của cô trong tương lai.

    Biết chuyện của Anita, lại phát hiện con gái nhỏ hành động dại dột, người mẹ Manjavva (52 tuổi) vừa đau lòng vừa tuyệt vọng nên nảy sinh ý định tự sát theo. Vì thế, người phụ nữ đã uống phần chất độc còn lại trong chai rồi bất tỉnh.

    co gai bo tron theo nguoi yeu me va em o nha hanh dong dai dot khien ai nay bang hoang
    Cô gái bỏ trốn theo người yêu, không ngờ mẹ và em ở nhà lại uống thuốc độc tự tử. Ảnh minh họa

    Được biết, chồng bà Manjavva là ông Mallappa Yattinamani không có mặt ở nhà vào thời điểm vợ và con gái ông uống thuộc độc tự vẫn. Rất may, một số người hàng xóm đã phát hiện sự việc và đưa bà Manjavva đến Viện Khoa học Y tế Karrnataka cấp cứu kịp thời.

    Sau khi được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, bà Manjavva đã qua khỏi cơn nguy kịch, tình hình sức khỏe ổn định và tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

    “Vợ tôi chỉ uống một lượng nhỏ thuốc độc và may mắn sống sót. Các bác sĩ nói rằng bà ấy đang trong quá trình hồi phục”, ông Mallappa cho biết. Đáng tiếc, Shweta uống lượng thuốc độc quá lớn và được phát hiện khi đã muộn nên đã qua đời.

    Người quen của gia đình tên Dileep kể với truyền thông địa phương rằng, vợ chồng bà Manjavva có với nhau 4 cô con gái, trong đó 2 người đã kết hôn và có gia đình ổn định. Tuy gia đình không mấy khá giả nhưng cả ông Mallappa và bà Manjavva đều mong muốn các con gái được gả vào nhà tử tế.

    Trong lúc ông Mallappa đang tìm cho Anita một người chồng phù hợp, cô gái đã nảy sinh tình cảm với Mahesh – thanh niên mồ côi sống cạnh nhà. Họ cùng nhau bỏ trốn vì biết mối tình của cả hai sẽ không được gia đình chấp thuận.

    “Hiện tại, chúng tôi cũng không biết hai người họ đang ở đâu”, Dileep nói.

    Chia sẻ thêm về sự việc, ông Mallappa cho hay ông biết chuyện con gái Anita yêu người hàng xóm và đã cố gắng thuyết phục cô không bỏ trốn cùng anh ta. Tuy nhiên, Anita không nghe theo lời khuyên của bố, để rồi chuyện thảm thương xảy đến với gia đình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bo-tron-theo-nguoi-yeu-me-va-em-o-nha-hanh-dong-dai-dot-khien-ai-nay-bang-hoang-a570285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan