+Aa-
    Zalo

    Cô gái đăng ảnh tờ hóa đơn lên mạng, dân tình xôn xao vì dòng chữ vỏn vẹn 3 từ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dòng chữ ngắn gọn xuất hiện trong tờ hóa đơn khiến cư dân mạng được dịp bàn tán rôm rả với nhiều ý kiến trái chiều.

    Dòng chữ ngắn gọn xuất hiện trong tờ hóa đơn khiến cư dân mạng được dịp bàn tán rôm rả với nhiều ý kiến trái chiều.

    Hình ảnh chụp một tờ hóa đơn được tài khoản @GotMiAAngel đăng tải trên Twitter hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, thu hút hơn 600.000 lượt like và hàng nghìn bình luận.

    Theo Daily Mail, một cô gái trẻ người Mỹ đã chia sẻ bức hình này sau một buổi vào quán bar tại Washington (Mỹ) hôm 16/4 vừa qua. Đó thực sự là một buổi tối tuyệt vời cho đến khi cô gái nhận được tờ hóa đơn thanh toán.

    Cô gái cho hay bản thân cảm thấy tức giận khi tại phần ghi thông tin khách hàng trong hóa đơn, nam phục vụ tên Shaun ghi “Girld by herself” (Cô gái đi một mình). Theo cô gái, đây là hành động thiếu tôn trọng.

    Tờ hóa đơn được cô gái chia sẻ với dòng chữ "girl by herself" gây tranh cãi.

    Dân mạng sau khi nhìn ảnh chụp tờ hóa đơn và nắm được câu chuyện đã chia phe tranh cãi gay gắt. Nhiều người đã chia sẻ lại hình ảnh kèm theo những bình luận chia sẻ lại trải nghiệm của mình với mong muốn giúp cô gái cảm thấy tốt hơn.

    Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng cô gái đang phản ứng một cách thái quá. Dòng ghi chú đó nhiều khả năng không mang ý xúc phạm, chỉ là thứ giúp những người phục vụ bận rộn phân biệt được các khách hàng với nhau.

    “Tại sao lại thiếu tôn trọng? Đó chỉ đơn giản là cách để người phụ vụ nhận dạng những người khách mà họ phục vụ thôi mà. Bạn muốn họ mô tả bạn ra sao, ghi màu tóc, quần áo sao?”, một người để lại bình luận.

    “Người phục vụ có thể đã quên rằng khách hàng cũng có thể nhìn thấy dòng chữ đó trong tờ hóa đơn. Tôi cũng là điều tương tự một vài lần”, một người khác viết.

    Một người dùng mạng khác lại chia sẻ: “Tôi từng là một người phục vụ, pha chế. Tôi luôn cố gắng tránh ghi những thông tin như vậy nhưng tùy thuộc vào mức độ giao tiếp và nhớ số bàn của đồng nghiệp, tình huống đó vẫn có thể xảy ra". 

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-dang-anh-to-hoa-don-len-mang-dan-tinh-xon-xao-vi-dong-chu-von-ven-3-tu-a363904.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan