+Aa-
    Zalo

    Cô gái muốn tự tử vì hành vi đáng sợ của bạn trai cũ

    (ĐS&PL) - Sự quấy rối của bạn trai cũ khiến cô gái mắc chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương, thậm chí nghĩ đến chuyện tự tử.

    Theo tin tức thế giới mới nhất trên Guardian, mới đây, tòa án ở bang Texas (Mỹ) đã ra phán quyết yêu cầu một người đàn ông bồi thường 1,2 tỷ USD cho bạn gái cũ, sau khi có hành động quấy rối cô gái qua mạng.

    Trong các tài liệu của tòa án, cô gái có biệt danh “DL” cho biết bạn trai cũ đã thực hiện một chiến dịch phát tán những bức ảnh nhạy cảm của cô lên mạng mà không được cô cho phép.

    Cụ thể, người đàn ông này đã trích xuất hình ảnh từ camera an ninh tại nhà bạn gái cũ, sau đó đăng tải lên các tài khoản mạng xã hội giả mạo, gắn thẻ bạn bè, gia đình, tài khoản nơi làm việc, phòng tập và chính chủ nhân của những bức ảnh. Ngoài ra, anh ta tạo một trang web và các thư mục trên Dropbox nguồn mở và gửi ảnh qua email cho mọi người.

    co gai muon tu tu vi ban trai cu lam mot viec gay soc hau chia tay
    Tòa án ra phán quyết yêu cầu người đàn ông bồi thường 1,2 tỷ USD cho bạn gái cũ. Ảnh minh họa: Guardian

    Đơn kiện tiết lộ, cặp đôi chia tay vào năm 2021 sau một thời gian dài dây dưa không dứt. Sau khi chia tay, cô gái chuyển về hạt Harris sống cùng mẹ. Bạn trai cũ đã lưu giữ thông tin đăng nhập email, các tài khoản mạng xã hội của cô, đồng thời có quyền truy cập vào hệ thống camera an ninh tại nhà mẹ cô.

    Trao đổi với tờ Washington Post, các luật sư của cô gái chia sẻ sự quấy rối của bạn trai cũ khiến cô nghĩ đến việc tự tử. Cô gái cũng được chẩn đoán mắc chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương.

    “Cô ấy sợ lộ mặt trên Zoom, ngay cả khi giao tiếp với đồng nghiệp của mình. Chúng tôi đã có lời khai từ một đồng nghiệp. Người này kể trước khi sự việc xảy ra, thân chủ của chúng tôi luôn vui vẻ và rất sôi nổi, lúc nào cũng sẵn sàng đứng trước camera nhưng hiện tại không còn như vậy”, ông Bradley Ertl - một trong các luật sư của cô gái nói.

    XEM THÊM: Dân tình choáng váng trước cảnh bé gái 4 tuổi ngủ cạnh con trăn Miến Điện “khủng”

    Được biết, bạn trai cũ của cô gái đã không xuất hiện tại tòa, thuê luật sư hoặc phản hồi bất cứ lệnh triệu tập nào của tòa án. Các luật sư của cô gái đã đề nghị mức bồi thường thiệt hại là 100 triệu USD.

    Trước phán quyết của tòa án, ông Bradford Glide - một luật sư khác của cô gái cho hay: “Chúng tôi rất biết ơn bồi thẩm đoàn khi đã có lập trường mạnh mẽ chống lại hành vi đáng sợ của bị cáo, cũng như hành vi lạm dụng tình dục thông qua hình ảnh. Mặc dù bản án trong trường hợp này khó có thể bù đắp hoàn toàn những tổn thương mà DL phải chịu nhưng đã lấy lại danh dự cho cô ấy”.

    Đinh Kim(Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-muon-tu-tu-vi-ban-trai-cu-lam-mot-viec-gay-soc-hau-chia-tay-a587009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan