+Aa-
    Zalo

    Cô gái ngoại quốc xinh đẹp ngồi thiền trên vỉa hè để xin tiền ở Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái ngoại quốc xinh đẹp ngồi thiền và xin tiền trên vỉa hè đường Trần Phú (Phú Quốc) khiến mọi người xôn xao.

    Một cô gái ngoại quốc xinh đẹp ngồi thiền và xin tiền trên vỉa hè đường Trần Phú (Phú Quốc, Kiên Giang) khiến mọi người xôn xao.

    Theo báo Tuổi Trẻ, vào khoảng 15h45 ngày 7/8, một cô gái ngoại quốc đã đi trên đường Trần Phú, hướng từ khu phố 9 đến khu phố 3 ở thị trấn Dương Đông (Phú Quốc), đến ngã ba Trần Phú- Mạc Cửu thì dừng lại và ngồi thiền trên vỉa hè để....xin tiền.

    Cô gái ngoại quốc xinh đẹp ngồi thiền trên vỉa hè để xin tiền ở Phú Quốc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Cô gái đặt trước mặt một chiếc nồi inox, đặt lên tờ giấy ghi dòng chữ Việt Nam có nội dung :" Thiền để được may mắn. Cần tiền". Nhiều người dân đi ngang qua đã dừng chân và cho tiền cô gái.

    Nhận được tin báo, công an thị trấn Dương Đông đã đến hiện trường tìm hiểu vụ việc. Tuy nhiên, cô gái chỉ cung cấp những thông tin mơ hồ.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, cô gái này mang quốc tịch Nga đến Việt Nam đã được 3 tháng cùng một người bạn, và đến Phú Quốc mới chỉ một tuần nay. Cô gái này cùng bạn không thuê khách sạn hay nhà nghỉ mà tự dựng lều để trú qua đêm.

    Công an thị trấn Dương Đông sau đó đã đưa 2 cô gái này về cơ quan và bàn giao cho Đội An ninh Công an huyện Phú Quốc để tiếp tục tìm hiểu thông tin và tìm cách giúp đỡ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-ngoai-quoc-xinh-dep-ngoi-thien-tren-via-he-de-xin-tien-o-phu-quoc-a198436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan