+Aa-
    Zalo

    Cô gái sở hữu vòng ngực hơn 1m xuất hiện trên tờ báo giải trí nổi tiếng Đài Loan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tờ báo giải trí Apple Daily (Đài Loan) đã đăng tải bài viết về cô với tiêu đề: Cô gái sở hữu vòng một khủng đến nỗi chẳng ai dám nhìn thẳng.

    Tờ báo giải trí Apple Daily (Đài Loan) đã đăng tải bài viết về cô với tiêu đề: Cô gái sở hữu vòng một khủng đến nỗi chẳng ai dám nhìn thẳng.

    Thu Trang xuất hiện trên báo Đài Loan. 

    Cô gái Thu Trang sở hữu số đo vòng 1 khủng lên đến 110cm từng gây xôn xao dư luận năm 2017. Thân hình của Trang trở nên mất cân đối khi bộ ngực quá lớn. Điều này làm mọi người có ấn tượng không tốt về những bức ảnh do cô chia sẻ. Đặc biệt, bộ ảnh nữ sinh Hải Dương khoe dáng bên hồ sen bị dân mạng ném đá tơi tả. Tuy nhiên, phần lớn những tranh cãi này không phải vì cách ăn mặc hớ hênh của cô bạn mà chỉ vì bộ ngực quá khổ đã khiến nhiều người có cái nhìn ác cảm về Trang.

    Mới đây, cô gái sinh năm 2000 tiếp tục vướng phải chỉ trích khi khoe bộ ảnh tình tứ bên bạn trái là một hot facebooker trong giới trẻ. Tiếp đến, cô lại gây chú ý khi cách đây chỉ khoảng 1 ngày đã chia sẻ ảnh đến bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ để thu nhỏ bộ ngực dù trước đó đã từng khẳng định sẽ giữ nguyên hiện trạng cơ thể do sợ đau và nghi ngờ các cuộc phẫu thuật sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

    Trước hàng loạt diễn biến này, Thu Trang có lẽ đã trở thành một cái tên “hot” trên Google, được nhiều người tìm kiếm. Thế nhưng, điều đáng nói là không chỉ gây chú ý ở trong nước, mới đây, hot girl ngực khủng này còn được một tờ báo ở Đài Loan chú ý và dành “đất” để đưa tin.

    Cụ thể bài viết được đăng tải trên tờ báo giải trí nổi tiếng Apple Daily với tiêu đề: Cô gái sở hữu vòng một khủng đến nỗi chẳng ai dám nhìn thẳng.

    Vòng 1 siêu khủng của Thu Trang.

    "Võ Thị Thu Trang một cô gái Việt Nam sở hữu vòng một tự nhiên rất lớn. Tuy nhiên, nhiều bức ảnh cô chụp đã gây khó chịu cho người xem.

    Năm nay Trang 18 tuổi. Khi 15,16 tuổi vòng một của cô bắt đầu lớn một cách nhanh chóng. Hiện tại cô cao 160 nhưng vòng một lên đến 110 cm.

    Trang đã chia sẻ rằng chính vòng một khiến cô vướng vào không ít rắc rối, trở thành đối tượng để bạn bè chế giễu, xa lánh.

    Tuy vậy cô lại dùng chính đặc điểm này để biến bản thân thành tâm điểm với những bức ảnh hở hang không hợp lứa tuổi. Trang cũng bỏ ngoài tai những lời chỉ trích của công chúng và không thèm quan tâm", tờ báo này viết.

    Tờ Apple Daily cũng đăng tải một số bức hình "khoe ngực khủng" của Trang và chú ý nhiều đến phản ứng của cư dân mạng Việt.

    "Gần đây Thu Trang vừa cho ra đời một bộ ảnh khiến cư dân mạng phẫn nộ. Nó hở hang nhưng không tạo cảm giác sexy làm người khác khó chịu.

    Cư dân mạng cho rằng cô nàng nên chăm chỉ học hành để có vẻ đẹp tâm hồn hơn là mải mê với những chiêu trò đang có", tờ báo này nhấn mạnh.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-so-huu-vong-nguc-hon-1m-xuat-hien-tren-to-bao-giai-tri-noi-tieng-dai-loan-a241319.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan