+Aa-
    Zalo

    Cô gái tìm thấy “chân ái cuộc đời” sau 125 lần làm phù dâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jen Glantz tỏ ra không mấy tin tưởng khi nghe người chồng hiện tại bày tỏ tình cảm của anh lần đầu tiên.

    Jen Glantz tỏ ra không mấy tin tưởng khi nghe người chồng hiện tại bày tỏ tình cảm của anh lần đầu tiên.

    Theo The Washington Post, lần đầu tiên Adam Kossoff thổ lộ với Jen Glantz (33 tuổi) rằng anh đã yêu cô, Jen không hề tin. “Không, anh không yêu em đâu. Anh không biết em. Một khi anh hiểu rõ về em, anh sẽ không còn yêu em nữa đâu”, Jen nói với Adam.

    Được biết, Adam và Jen khi ấy mới quen biết nhau được khoảng 2 tháng. Bản thân Adam cũng chưa định thổ lộ tình cảm của mình vào đêm đó nhưng không hiểu sao những lời bày tỏ bỗng nhiên bật ra.

    Trong những buổi hẹn hò đầu tiên, Jen thường có xu hướng che dấu con người thật, dấu đi sự vụng về, thay vào đó là những câu chuyện hết sức bình thường. Bởi vậy, Jen cho rằng một khi Adam hiểu nhiều hơn về cô, anh chắc chắn không còn say mê và nồng cháy như hiện tại.

    “Anh rất hiểu em”, Adam (hiện 33 tuổi) khẳng định chắc nịch với Jen. Mặc cho cô luôn tỏ ra không tin tưởng, Adam vẫn không chịu buông tay. Đó là năm 2016, nhiều năm trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát và hủy bỏ mọi sự kiện.

    Mối quan hệ của cặp đôi sau lần Adam tỏ tình đã có những tiến triển tích cực. Khoảng thời gian nghỉ dịch đối với những cặp đôi từng lên kế hoạch rồi lại trì hoãn đám cưới nhiều lần như Adam và Jen chính là một khóa học thực tế về đời sống hôn nhân.

    Mối quan hệ của Jen và Adam có nhiều tiến triển tích cực kể từ khi Adam thổ lộ tình cảm của mình.

    Trước khi tìm được “chân mệnh thiên tử” của đời mình, Jen từng là một phù dâu chuyên nghiệp. Mọi người trả tiền để cô ấy làm phù dâu kiêm điều phối viên cho đám cưới. Có lúc, Jen phụ trách tới 2 hôn lễ trong cùng một dịp cuối tuần.

    Những việc mà Jen phải làm là xoa dịu sự căng thẳng của gia đình, làm việc với các bên cung cấp dịch vụ cho đám cưới cùng như đảm bảo cô dâu luôn xinh đẹp nhất. Jen đã làm công việc này trong suốt một thời gia dài.

    Trong khoảng thời gian đó, Jen đã chứng kiến những lời hứa, lời nguyện thề giữa nhiều cặp đôi bị phá vỡ. Cô cũng chứng kiến cảnh một số cô dâu thay đổi quyết định chỉ vài giờ trước khi bước lên lễ đường. Có người lại gọi cho Jen vài tháng sau khi tổ chức đám cưới, chỉ để nói rằng họ đã mắc sai lầm.

    Công việc đặc thù khiến Jen có rất ít thời gian để hẹn hò, nhiều lần cô tự hỏi mình liệu có phải cô sẽ mãi là một phù dâu, vĩnh viễn không bao giờ chân chính trở thành cô dâu xinh đẹp bước đi trên lễ đường hay không.

    Vào năm 2016, Jen thử gặp gỡ 14 người trong vòng 1 tháng. Adam chính là người thứ 15. Họ gặp nhau tại quán cà phê Irving Farm gần Công viên Gramercy (New Yorrk, Mỹ). Quá mệt mỏi khi phải “đóng vai” người khác như những cuộc hẹn trước đó, Jen quyết định bộc lộ con người thật của mình trong buổi gặp gỡ lần đầu tiên với Adam.

    Cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới trên vỉa hè, ngay bên ngoài quán cà phê họ hò hẹn lần đầu tiên.

    “Tôi đã cho anh ấy thấy mình là con người như thế nào và tôi vụng về ra sao. Tôi cảm thấy hào hứng khi để anh ấy khám phá và là một phần trong cuộc sống thực của mình, để anh ấy thấy khía cạnh mà tôi thường hay che giấu”, Jen kể lại.

    Sau khi hẹn hò được 1,5 năm, cặp đôi bàn tới chuyện dọn về sống cùng nhau nhưng có điều gì đó đã kìm hãm Jen. “Tôi không thể làm điều này. Tôi chưa sẵn sàng để trải qua giai đoạn tiếp theo đính hôn, kết hôn, sinh con”, Jen nói.

    Vậy nên, Adam và Jen đã nghĩ ra một kế hoạch giúp mối quan hệ của họ thêm gắn bó và khăng khít hơn. Cả hai đều làm việc ở nhà nên họ quyết định cùng nhau đi khám phá một thành phố hoặc một quận của New York mỗi tháng.

    Tới năm 2019, họ ngừng việc đi du lịch khắp nơi và ký hợp đồng thuê một căn nhà ở Williamsburg (Brooklyn, Mỹ). Vài tháng sau đó, họ tổ chức lễ đính hôn và bắt đầu kế hoạch tổ chức đám cưới.

    Sau nhiều lần chờ đợi và trì hoãn vì đại dịch COVID-19 ập tới, Jen và Adam quyết định tổ chức đám cưới ngay trên vỉa hè thành phố New York, ngay bên ngoài quán cà phê nơi họ đã hẹn hò lần đầu tiên vào 5 năm trước. Đám cưới được tổ chức vào hôm 19/3 vừa qua với sự chứng kiến của một số ít bạn bè. Trong khi đó, gia đình và nhiều người bạn khác theo dõi đám cưới và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi qua Zoom. 

    Đinh Kim(Theo The Washington Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tim-thay-chan-ai-cuoc-doi-sau-125-lan-lam-phu-dau-a361843.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan