+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ bị đánh chết vì không cho người lạ xin số điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một phụ nữ người Trung Quốc đã bị 6 người đánh đập dã man đến chết trong cửa hàng McDonald’s chỉ vì từ chối cho người đàn ông lạ mặt xin số điện thoại.

    (ĐSPL) – Một phụ nữ người Trung Quốc đã bị 6 người đánh đập dã man đến chết trong cửa hàng McDonald’s chỉ vì từ chối cho người đàn ông lạ mặt xin số điện thoại.

    Nạn nhân là một cô gái 23 tuổi có tên Wu Ting. Sự việc đáng tiếc xảy ra khi cô gái này đi ăn tại cửa hàng McDonald's ở Trung Quốc.

    Cô gái trẻ bị đánh chết vì không cho người lạ xin số điện thoại
    Hiện trường vụ án mạng.

    Vì thấy Wu Ting xinh đẹp, hung thủ là Zhang Fu đã tiếp cận để xin số điện thoại. Tuy nhiên, cô gái không đồng ý cho hắn ta số điện thoại nên đã xảy ra tranh cãi và dẫn đến bạo lực. Những người đi cùng Zhang gồm 3 thành viên trong gia đình hắn và 2 người khác đã đẩy cô Wu ngã xuống sàn và liên tiếp đánh đập, đá vào đầu cô.

    Nhân viên cấp cứu xác nhận rằng Wu đã bị đánh chết ngay tại chỗ với nhiều chấn thương ở đầu. Đoạn video được đăng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy một người đàn ông đã có mặt tại hiện trường và cố gắng can thiệp giúp đỡ nạn nhân nhưng đành bất lực vì 6 người kia hung hãn dọa đánh.

    Phát ngôn viên cảnh sát Sheng Chang cho biết: "Chúng tôi điều tra được rằng kẻ giết người đã cố gắng nói chuyện với nạn nhân để thuyết phục cô ấy cho xin số điện thoại nhưng cô không cho và vụ tấn công kinh hoàng đã xảy ra”.

    Cô gái trẻ bị đánh chết vì không cho người lạ xin số điện thoại
    Ảnh của 5 trong 6 kẻ đã đánh đập Wu đến chết.

    Một trong 6 kẻ tấn công là trẻ vị thành niên nên sẽ không bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Còn những người khác đều phải lĩnh án tù vì tội giết người có chủ ý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-bi-danh-chet-vi-khong-cho-nguoi-la-xin-so-dien-thoai-a35271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan