+Aa-
    Zalo

    Cô gái vội vã hủy chuyến bay sau khi nhìn thấy thần sắc của người đàn ông lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái người Mỹ đã vội vã hủy chuyến bay của mình sau khi nhìn thấy thần sắc kỳ lạ của người đàn ông cô chưa từng quen biết.

    Một cô gái người Mỹ đã vội vã hủy chuyến bay của mình sau khi nhìn thấy thần sắc kỳ lạ của người đàn ông cô chưa từng quen biết.

    Theo đó, Shaina Murry - một phụ nữ người Mỹ đang ở sân bay để chờ giờ lên máy bay thì bất ngờ nhìn thấy một người đàn ông đứng bên cạnh mặt mũi tím tái, từ từ ngã nhào xuống đất.

    Sự việc xảy ra trước mặt rất nhiều người nhưng dường như không ai quan tâm đến người đàn ông lạ mặt đó. Thấy vậy, cô lập tức đi đến phía trước để hỏi xem có thể giúp gì cho anh ta không.

    Shaina Murry bước đến và nhìn thấy sự đau đớn trên khuôn mặt người đàn ông xa lạ. Anh ta nằm trên mặt đất co quắp và thì thào: “Tôi không thể lỡ chuyến bay này được.”

    Shaina đã quyết định hủy chuyến bay chỉ vì một người đàn ông lạ mặt

    Qua một vài câu hỏi, cô biết được anh ta tên là Will K, một người bị bệnh tự kỷ. Sau khi hỏi số điện thoại, Shaina đã gọi cho mẹ của Will thông qua số mà anh ta vừa đọc.

    Ngay lúc này, nhân viên y tế sân bay đã đến hiện trường, họ thăm khám và cho biết tình hình của Will hiện không đủ điều kiện để lên máy bay.

    Anh đã không ăn uống trong nhiều ngày, cơ thể suy nhược, tinh thần không tỉnh táo. Sau đó, vì người đàn ông xa lạ này, Shaina đã quyết định hủy chuyến bay để ở lại chăm sóc Will.

    Cô đã mua nước và thức ăn cho Will, thậm chí còn giúp anh làm thủ tục thay đổi chuyến bay. Những tiếp viên và hành khách chứng kiến cảnh đó đã vô cùng cảm động, công ty hàng không thậm chí còn quyết định cho cô đi chuyến sau miễn phí.

    Sau sự việc này  Shaina và Will đã trở thành bạn tốt

    Nhờ có sự giúp đỡ của Shaina, tình trạng của Will đã tốt lên. Họ còn trao đổi số liên lạc và có một bữa ăn chung.

    Will đã xúc động cảm ơn cô gái lạ mặt, nhưng cô chỉ khiếm tốn và cho biết, mình chỉ làm những gì lương tâm mách bảo. Sau sự việc này hai người cũng đã trở thành bạn tốt của nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-voi-va-huy-chuyen-bay-sau-khi-nhin-thay-than-sac-cua-nguoi-dan-ong-la-a186938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan