+Aa-
    Zalo

    Cô giáo trẻ bị bỏ tù vì làm hành động "đồi bại" với nam sinh 14 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ giáo viên có hành vi tấn công tình dục nam sinh 14 tuổi đã tự nhận rằng hành động này đáng bị bỏ tù.

    The Sun đưa tin một cô giáo 24 tuổi ở Sydney, người đã tấn công tình dục học sinh 14 tuổi của mình, nói với anh rằng điều đó đáng bị bỏ tù trong 2 năm. Nữ giáo viên này là Monica Elizabeth Young, 24 tuổi, đã bị bắt sau khi nhận ba tội danh quan hệ tình dục với thiếu niên.

    Thẩm phán Kate Traill đã đọc các phần lời khai của nạn nhân được viết bởi cậu bé 14 tuổi tại Tòa án Quận Trung tâm Sydney Downing. Cậu bé nói rằng sự lạm dụng tình dục mà mình phải chịu "đã phá hỏng mọi thứ trong cuộc sống" của cậu.

    co giao tre bi bo tu vi lam hanh dong doi bai voi nam sinh 14 tuoi1
    Monica Elizabeth Young, 24 tuổi, bị bắt quả tang trên CCTV khi hành hung học sinh của mình. Ảnh: AAP.

    Thẩm phán Traill nói rằng cậu bé bị buộc phải rời khỏi trường học sau khi bạn bè ở trường biết được những gì đã xảy ra. Cậu bé cho biết điều đó đã khiến mối quan hệ của cậu với gia đình trở nên căng thẳng, thậm chí cậu cảm thấy không thể đối mặt với họ được nữa.

    “Cậu ấy nói rằng kẻ phạm tội đã hủy hoại ước mơ của mình…hủy hoại trường học và mối quan hệ của cậu với gia đình và bạn bè, sự tin tưởng của cậu vào người khác và hủy hoại cuộc sống của cậu”, thẩm phán Traill nói.

    Thẩm phán Traill mô tả hành động của Monica là một sự vi phạm "nghiêm trọng" đối với lòng tin của nam sinh 14 tuổi, nói thêm rằng cô ấy "hẳn đã" biết cậu bé chưa đủ tuổi khi cô bắt đầu làm chuyện "đồi bại" với cậu ngay sau khi đến làm việc tại trường.

    co giao tre bi bo tu vi lam hanh dong doi bai voi nam sinh 14 tuoi2
    Monica sẽ đủ điều kiện để được tạm tha vào tháng 10/2023. Ảnh: Matrix Pictures.

    Monica bị buộc tội tấn công thanh thiếu niên bằng tin nhắn Snapchat bằng việc gửi cho cậu bé những bức ảnh về bộ phận nhạy cảm của mình, trước khi bắt đầu làm trò "đồi bại" trong lớp học vào giờ nghỉ trưa.

    Thẩm phán Traill vào chiều ngày 7/7 (giờ địa phương) đã kết án Monica 4 năm 9 tháng tù giam với thời hạn không ân xá là 2 năm 5 tháng.

    Ban đầu, giáo viên ở Sydney bị buộc tội 10 tội danh, trong đó có nhiều tội danh nặng hơn là giao cấu với trẻ em từ 14-16 tuổi sau khi bị bắt vào ngày 10/7/2020. Các nhà điều tra trước đó cho biết cô đã bị buộc tội hành hung cậu bé trong 5 lần riêng biệt, bao gồm cả ở trường và trong xe hơi của mình.

    Bích Thảo(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-tre-bi-bo-tu-vi-lam-hanh-dong-doi-bai-voi-nam-sinh-14-tuoi-a506679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan