+Aa-
    Zalo

    Cô giáo uống thuốc sâu tự tử trước cửa phòng hiệu trưởng đã tỉnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô giáo uống thuốc sâu tự tử trước cửa phòng hiệu trưởng Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM đã tỉnh.

    (ĐSPL) - Cô giáo Q. uống thuốc sâu tự tử trước cửa phòng hiệu trưởng Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM đã tỉnh.

    Cô giáo uống thuốc sâu tự tử trước cửa phòng hiệu trưởng đã tỉnh

    Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi (Ảnh Tuổi trẻ).

    Chiều nay (ngày 28/10), TS. bác sĩ Nguyễn Đình Phú, phó giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM) cho biết trên báo Thanh niên, bệnh nhân H.T.B.Q (22 tuổi), giáo viên Trường tiểu học Trung An đã dần ổn định sức khỏe, mạch, huyết áp và nhịp tim tạm ổn.

    Tại Bệnh viện Nhân dân 115, các bác sĩ đã tiếp tục hồi sức, bù nước, điện giải cho bệnh nhân. Do chưa khai thác được bệnh nhân uống bao nhiêu thuốc diệt cỏ nên các bác sĩ chưa thể tiên lượng khả năng xuất viện.

    Trong khi đó, thông tin trên báo Tuổi trẻ cho biết, có thể các bác sĩ sẽ phải theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân trong 3-5 ngày tiếp theo vì theo nhận định của các bác sĩ, loại thuốc sâu này khi đi vào ruột có thể sẽ đào thải qua gan, thận.

    Do đó, cô giáo Q. vẫn đang được theo dõi sát sao, thải độc, hồi sức.

    Như tin tức đã đưa, vào buổi chiều ngày 27/10, nhiều giáo viên Trường tiểu học Trung An, huyện Củ Chi nhận được tin nhắn của cô Q. với lời nhắn "vĩnh biệt các thầy cô trong trường".

    Khi nhiều thầy cô bước ra khỏi lớp học thì chứng kiến thầy hiệu phó bồng cô Q. ra khỏi phòng cô hiệu trưởng đến phòng y tế của trường. Sau đó cô Q. được đưa đi cấp cứu.

    Một số giáo viên cho biết trước đó, cô giáo Q. nhiều lần thể hiện thái độ bức xúc với hiệu trưởng trường vì hai năm trước được đứng lớp, nhưng từ đầu năm học này, cô hiệu trưởng lại phân công cô Q. sang làm tổng phụ trách đội.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-uong-thuoc-sau-tu-tu-truoc-cua-phong-hieu-truong-da-tinh-a63835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan