+Aa-
    Zalo

    Cô nàng mũm mĩm giảm liền 32kg trong một năm, “lột xác” ấn tượng nhờ tình yêu tiếp sức

    (ĐS&PL) - Có bạn trai đồng hành, lại kiên trì tập luyện, cô nàng 18 tuổi đã giảm được 32kg chỉ trong vòng 1 năm.

    Đặng Mai là cô gái xinh xắn sinh năm 2003 đến từ Bình Dương, gây ấn tượng khi thành công giảm được 32kg chỉ trong vòng 1 năm. Được biết, cô nàng từng sở hữu thân hình mũm mĩm, từ nhỏ đã nhận về không ít lời trêu chọc từ bạn bè xung quanh. Ngoại hình thừa cân khiến Mai cảm thấy tự ti, thậm chí không dám nhìn vào mắt người khác khi nói chuyện.

    Vào kỳ nghỉ hè trước khi lên lớp 11, cân nặng của Mai lên đến 80kg. Đúng thời điểm đó, cô nàng lại được chị gái giới thiệu làm quen với bạn trai hiện tại. Hai người nhắn tin trò chuyện với nhau. Tình cảm nảy nở trong Mai lúc nào không hay. Tuy nhiên, Mai không biết liệu đối phương có thích mình hay không.

    co gai giam lien 32kg trong mot nam lot xac an tuong nho tinh yeu tiep suc
    Đặng Mai khiến nhiều người ngỡ ngàng khi "lột xác" hoàn toàn hậu giảm cân. Ảnh: NVCC/ Tri Thức Trực Tuyến

    Kể về động lực giảm cân với Tri Thức Trực Tuyến, Mai cho biết: "Anh rất dễ thương, ngọt ngào. Hai đứa nói chuyện rất hợp nhau nhưng vẫn chưa chính thức yêu. Một lần, anh ấy bảo 'em giảm cân đi, anh yêu'. Dù không biết anh nói đùa hay thật, nhưng nghe xong câu đó, tự dưng mình có động lực rất lớn và quyết tâm thay đổi. Nhưng lúc mình chưa thay đổi mấy, anh đã ngỏ lời chính thức hẹn hò".

    Từng lời động viên và sự đồng hành của bạn trai, cùng sự quyết tâm giảm cân đã giúp Mai giảm được 32kg chỉ trong vòng 1 năm, từ 80kg ở thời điểm nghỉ hè chuẩn bị lên lớp 11 xuống còn 48kg vào đầu năm lớp 12.

    Chia sẻ về bí quyết giảm cân, Mai nói cô không tuân theo một chế độ cụ thể nào. Thay vào đó, Mai chủ động thai đổi chế độ ăn uống và tâp luyện sao cho phù hợp với thể trạng và từng giai đoạn thay đổi của bản thân.

    Cụ thể, cô nàng xem và tập theo những video hướng dẫn tập thể dục trên mạng. Mỗi ngày Mai đều nhảy 1 – 2 tiếng. Cô gái 18 tuổi đã có lúc cảm thấy đuối sức nhưng nghĩ đến mục tiêu của mình liền xốc lại tinh thần và cố gắng hơn.

    Bên cạnh đó, Mai cũng tìm hiểu về chế độ ăn khoa học, không ăn cơm trắng suốt 2 năm qua. Cô gái trẻ ăn nhiều rau xanh, thịt, cá và đều chế biến bằng cách luộc để hạn chế chất béo.

    Sở hữu vóc dáng thon thả sau khi giảm cân thành công, Mai trở nên tự tin hơn khi đến chỗ đông người. Những lời khen ngợi và bình luận tích cực cũng khiến cô nàng cảm thấy vui vẻ hơn.

    Mai hiện giờ đã có thể thoải mái mặc những bộ quần áo yêu thích, đồng thời thấy hạnh phúc và tự hào vô cùng mỗi khi ngắm bản thân trong gương.

    Cô nàng tâm sự: "Từ khi mới quen đến hiện tại, bạn trai luôn dành cho mình những lời ngọt ngào. Anh cũng vui khi bạn gái trở nên xinh xắn, khỏe mạnh hơn. Mình luôn biết ơn khi có một người yêu tâm lý như vậy".

    co gai giam lien 32kg trong mot nam lot xac an tuong nho tinh yeu tiep suc2
    co gai giam lien 32kg trong mot nam lot xac an tuong nho tinh yeu tiep suc3
    Bạn trai luôn đồng hành và động viên Mai trong quá trình giảm cân. Ảnh: NVCC/ Tri Thức Trực Tuyến

    Trước đó, một cô gái khác tên Mã Nhi (26 tuổi) cũng đã giảm cân thành công nhờ có bạn trai ở bên động viên. Mã Nhi là con út trong nhà nên được mọi người chiều chuộng, muốn ăn gì sẽ được ăn nấy. Do đó, cô nàng từ nhỏ đã mập mạp hơn các bạn đồng trang lứa, cân nặng lúc đỉnh điểm nhất vào khoảng 65kg. Có thân hình thừa cân lại sở hữu làn da trắng, Mã Nhi được đặt cho biệt danh “Heo trắng”.

    Mã Nhi có bạn trai vào thời điểm học gần hết cấp 3. Bạn trai Mã Nhi thường mua đồ ăn cho cô vào buổi sáng và buổi trưa, đến tối khuya lại rủ cô đi ăn tiếp. Được người nhà và bạn trai chiều chuộng, cân nặng của Mã Nhi tăng vọt khi lên đại học. Quần áo cũng tăng kích cỡ đáng kể.

    Dù vậy, Mã Nhi chưa bao giờ ý thực được việc mình thừa cân. Mãi tới khi đi thực tập ở nhà trẻ vào năm 3 đại học, Mã Nhi mới nhận ra bản thân mập ra sao. Kể từ lúc đó, Mã Nhi bắt đầu nhạy cảm và để ý hơn mỗi lần đi cạnh bạn trai. Cô cũng cảm thấy tự ti khi bạn trai cao gầy, còn bản thân lại trông như quả bóng.

    Bạn trai Mã Nhi hiểu suy nghĩ của bạn gái, nói rằng cô như vậy mới đáng yêu. Anh cũng chưa một lần buông lời chê bai thân hình quá khổ của Mã Nhi. Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm giảm cân.

    Sau khi thấy Mã Nhi khổ sở để giảm được 10kg, bạn trai đã tự lập kế hoạch giảm cân cho Mã Nhi. Theo kế hoạch của bạn trai, Mã Nhi không được ăn kiêng mà phải ăn đủ chất. Anh cũng đưa cô đến phòng gym tập luyện. 6h mỗi ngày, cả hai đã thức dậy rồi cùng nhau chạy bộ hoặc đánh cầu lông. Đến cuối tuần, bạn trai và Mã Nhi lại tranh thủ thời gian rành để đi bộ đường dài hoặc leo núi.

    Một thời gian sau, Mã Nhi đã thành công giảm được 20kg, cân nặng hiện tại chỉ ở mức 45kg. Việc giảm cân khiến cô nàng trở nên tươi tắn và tràn đầy sức sống, đồng thời khiến tình cảm của Mã Nhi và bạn trai thêm gắn bó. Mã Nhi và bạn trai sau đó đã tổ chức đám cưới, cùng nhau vẽ nên một “cái kết” hạnh phúc.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nang-mum-mim-giam-lien-32kg-trong-mot-nam-lot-xac-an-tuong-nho-tinh-yeu-tiep-suc-a510939.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan