+Aa-
    Zalo

    Cơ ngơi 10.000m2 ở ngoại thành và thú vui điền viên ít người biết của Giang Còi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Giang Còi sở hữu một cơ ngơi rộng 10.000m2 như một trang trại thu nhỏ với đầy đủ vườn cây, ao cá, chuồng trại khá khoa học và kinh tế.

    Nghệ sĩ Giang Còi sở hữu một cơ ngơi rộng 10.000m2 như một trang trại thu nhỏ với đầy đủ vườn cây, ao cá, chuồng trại khá khoa học và kinh tế.

    Nghệ sĩ Giang Còi, tên thật là Lê Hồng Giang là một trong những người nổi tiếng khá kín đáo về cuộc sống riêng tư. Tuy vậy, những người yêu mến anh đều biết Giang Còi có một cuộc sống đời thường rất thú vị khi anh quyết định "bỏ phố về quê" dựng lên một cơ ngơi với những thú vui điền viên ít ai ngờ đến.

    Giang Còi từng chia sẻ, anh đã mua đất ở ngoại thành Hà Nội từ năm 1994 trong một lần đi cùng vài người bạn làm nghề đầu tư nhà đất với giá 27 triệu, tương đương với một chiếc xe máy Honda Dream lúc bấy giờ.

    Anh và gia đình chuyển sang sống ở ngoại thành từ năm 2001 do tính anh lại thích nuôi chim và cây cảnh, sự bức bối trong thành phố khiến anh không được sống với sở thích.

    Sau khi chuyển nhà, nghệ sĩ Giang Còi đã tự tay kiến thiết từng góc nhỏ của khu đất rộng, biến nó thành một trang trại thu nhỏ không thiếu thứ gì.

    Giang Còi rất hài lòng về ngôi nhà ở vùng ngoại thành này của mình, bởi anh có thể tự trồng rau, nuôi gà, chim bồ câu, chó như một nông dân thứ thiệt.

    Căn nhà rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên của nghệ sĩ Giang Còi khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ, thích thú. Một điều ít người biết là Giang Còi biết chơi guitar và có giọng hát khá hay nên vào mỗi buổi chiều, anh thường mang guitar ra vườn và hát.

    Giang còi có 3 người con. Người con trai lớn đã lập gia đình, sinh con. Nam diễn viên từng rất tự hào khi lên chức ông nội cách đây vài năm.

    Anh còn hai người con nhỏ gồm một trai, một gái. Con gái sống với anh ở căn nhà ngoại thành Hà Nội. Con trai út sống với mẹ ở Nghĩa Tân. Vào các dịp cuối tuần hoặc khi nghỉ hè, Giang còi đón con về sống cùng.

    Cơ ngơi của nghệ sĩ Giang Còi cũng chính là không gian lý tưởng để bố con anh có thể thoải mái chơi đùa và thưởng thức những món ăn quê nhà.

    Nổi tiếng, được nhiều người biết đến, yêu mến nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn tìm được bình yên và niềm vui từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-ngoi-10000m2-o-ngoai-thanh-va-thu-vui-dien-vien-it-nguoi-biet-cua-giang-coi-a189562.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan