+Aa-
    Zalo

    Cơ sở bánh Trung thu Bảo Phương bị phạt 14 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ sở bánh Trung thu Bảo Phương vừa bị phạt 14 triệu đồng vì những nguyên nhân liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất.

    Cơ sở bánh Trung thu Bảo Phương vừa bị phạt 14 triệu đồng vì những nguyên nhân liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất.

    Thông tin từ Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho hay, cơ sở bánh Trung thu Bảo Phương tại đại chỉ số 2 (223 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) vừa bị xử phạt số tiền 14 triệu đồng và bị tạm đình chỉ sản xuất bánh Trung thu vì liên quan đến an toàn vệ sinh trong quá trình sản xuất.

    Hình thức phạt này được áp dụng đến khi cơ sở sản xuất bánh Trung thu nổi tiếng này xuất trình được đầy đủ giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận đủ điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm trong sản xuất.

    Cơ sở sản xuất bánh Trung thu Bảo Phương bị phạt 14 triệu đồng do liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Nói về điều kiện hoạt động trở lại của cơ sở sản xuất bánh Trung thu Bảo Phương, báo Dân Việt dẫn lời ông Nguyễn Việt Cường – Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho hay: “Sau khi tạm đình chỉ, muốn hoạt động trở lại, cơ sở vẫn phải xin giấy phép. Sở Y tế xét thấy đủ điều kiện mới cấp phép”.

    Liên quan đến sự việc nói trên, được biết cơ quan Y tế đã lấy 2 mẫu bánh nướng và bánh dẻo nhân thập cẩm của Bảo Phương để xét nghiệm. Được biết, hiện chưa có kết quả xét nghiệm nhưng lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội cho biết, nếu kết quả xét nghiệm cho thấy các mẫu bánh không đảm bảo các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm thì cơ sở Bảo Phương sẽ bị phạt tiếp các hình thức phạt khác.

    Trước đó, đoàn kiểm tra liên ngành An toàn vệ sinh thực phẩm trung ương đã tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất bánh Trung thu Bảo Phương và phát hiện cơ sở này vi phạm nhiều vấn đề về nguyên liệu, điều kiện sản xuất, dụng cụ sản xuất… chưa đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Theo báo Gia Đình Việt Nam

    Xem thêm video:

    [mecloud] lypTdb1EoI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-so-banh-trung-thu-bao-phuong-bi-phat-14-trieu-dong-a111192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.