+Aa-
    Zalo

    Con dâu có chiều cao 'khủng', mẹ chồng quyết định phá cửa cũ xây cửa mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì con dâu cao vượt trội đến gần 2 mét, mẹ chồng quyết định đập cửa đi xây lại. Đây quả thật là một người mẹ chồng lý tưởng.

    Vì con dâu cao vượt trội đến gần 2 mét, mẹ chồng quyết định đập cửa đi xây lại. Đây quả thật là một người mẹ chồng lý tưởng.

    Trong chuyện hôn nhân ngoài tình yêu, hoàn cảnh gia đình, tiền bạc, tuổi tác thì chiều cao cũng là vấn đề lớn ảnh hưởng đến mối quan hệ lâu dài này. Có rất nhiều cặp đôi chệnh lệch tuổi tác, chênh lệch chiều cao mà bỗng trở thành "người nổi tiếng". Với cô gái Lương Tiên Vân này cũng vậy.

    Cô gái trẻ có tên Lương Tiên Vân đến từ Đại Khánh, Trung Quốc đã phải chật vật với chiều cao khủng gần 2 mét của mình để có thể bước vào cuộc sống hôn nhân một cách dễ dàng, thoải mái nhất.


    Theo nguồn tin đăng tải trên trang Weibo, Lương Thiên Vân sinh năm 1991 tại một vùng nông thôn thuộc tỉnh Hà Bắc. Tháng 4/2014, Thiên Vân quyết định kết hôn, chồng cô là một thầy giáo trẻ tuổi tên Vương Kim Bảo, sau đó cả hai cùng chuyển tới Đại Khánh sinh sống cho đến nay.

    Chia sẻ với cư dân mạng, Lương Thiên Vân cho biết, hiện tại chiều cao chính xác của cô là 1m97 cùng cân nặng 80kg. Từ những năm học trung học, Thiên Vân đã có chiều cao vượt trội so với những bạn bè cùng trang lứa.


    Sau khi tốt nghiệp, cô được tuyển thẳng vào đội tuyển bóng rổ quốc gia, đồng thời theo học tại trường đại học thể dục thể thao Bắc Kinh. Sau đó cô có quen một người con trai, nhưng hai người không đến được với nhau. Từ đó cô dã từ đội tuyển bóng rổ. Và phải đén một thời gian dài sau đó, cô có duyên với thể thao nên được nhận vào làm huấn luyện viên thể dục.


    [poll3]1364[/poll3]

    Cho đến năm 2013 cô nàng đã quen biết và có một tình yêu mới với người chồng hiện tại. Dù chồng cô - Vương Kim Bảo có thân hình khá vạm vỡ cùng chiều cao 1m84, nhưng so với Thiên Vân, anh chàng trông vẫn thật nhỏ bé.


    Cô nàng chia sẻ, "Lần đầu tiên về nhà bạn trai ra mắt, điều khiến tôi lo lắng nhất vẫn là chiếc cửa nhà bạn trai, vì nó được xây với mức trung bình, nên so với chiều cao của tôi thì đó là trở ngại lớn. Tôi không thể cúi người mà đi suốt, nên nhiều lần đã va chạm với chiếc cửa. Tưởng đâu mình sé trở nên quê mùa trước mặt gia đình bạn trai, nhưng không hề, mẹ chồng tương lai của tôi là một người mẹ lý tưởng. Bà đã cho người phá cửa đi làm lại cho phù hợp với chiều cao của tôi khiến tôi vô cùng cảm động".

    Hiện Lương Thiên Vân đang có cuộc sống gia đình khá hạnh phúc cùng chồng. Hai người đều đang rất nóng lòng chờ đón đứa con yêu đầu lòng. Và nhiều người tin chắc rằng đứa trẻ sẽ được thừa hưởng chiều cao lý tưởng của cha mẹ.

    Theo QQ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-co-chieu-cao-khung-me-chong-quyet-dinh-pha-cua-cu-xay-cua-moi-a181932.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan