+Aa-
    Zalo

    Con ngựa bập bênh của nhà ngoại cảm nổi tiếng được rao bán

    (ĐS&PL) - Con ngựa bập bênh của nhà ngoại cảm nổi tiếng Dick Godden đang được cháu gái của mình rao bán.

    Cụ thể, Dick Godden là một nhân vật khá nổi tiếng tại Vương quốc Anh vào những năm 1940 đầu những năm 50 về khả năng ngoại cảm của mình. Mới đây, cháu gái của ông đã tuyên bố, vào cuối tháng 7 này cô sẽ bán con ngựa gỗ bập bênh.

    Con ngựa bập bênh bằng gỗ màu xám lốm đốm, có thể là của nhà sản xuất Lines, mà ông để lại được cô cháu gái giao cho Phòng trưng bày đấu giá Canterbury để bán vào ngày 30/7 tới với mức giá ước tính từ 200 đến 300 bảng Anh.

    Dick Godden từng sử dụng con ngựa bập bênh này trong nghi lễ tâm linh. Kelly, chủ sở hữu hiện tại của nó - cháu gái của nhà ngoại cảm, cảnh báo những người của phòng đấu giá về công dụng quá khứ của con ngựa cũng như những hiểu hiện "lạ" của nó.

    con ngua goi hon cua nha ngoai cam duoc ban dau gia va ly do tam ly phia sau do2
    Hình ảnh con ngựa gọi hồn của nhà ngoại cảm nội tiếng Dick Godden. Ảnh: Daily star

    "Tôi thực sự nghĩ thấy rằng bất cứ ai trả tiền để mua con ngựa bập bênh này nên biết điều đó, mặc dù tôi biết điều đó có thể khiến một số người bỏ cuộc", Kelly nói. Cô nhớ rằng mình từng chơi với nó hồi còn nhỏ. Con ngựa gỗ cũng từng được gia đình truyền lại nhưng cô con gái 10 tuổi của Kelly không thích cưỡi nó.

    Kelly nhớ lại những câu chuyện bà mình từng kể về việc con ngựa bập bênh tự di chuyển trong phòng và khi bà quay lại thì nó đã ở một ví trí khác cách xa, dù không có ai khác ở trong khu nhà. Kelly cũng tiết lộ, cô từng nghe thấy tiếng ngựa gỗ lắc lư ở tầng trên dù không thấy nó di chuyển. “Nó thường khá ồn ào, như thể ai đó đang đi bộ xung quanh, nhưng không có người nào ở đó", Kelly nói. "Chắc rằng một số người sẽ nghĩ tôi bị điên nhưng tôi chỉ cảm thấy không thoải mái khi nói về nó, đặc biệt là khi con gái tôi không hứng thú với nó".

    Ngoài ra, người mẹ mới chỉ có một cô con gái này cũng nhớ lại, bà nội mình thường kể cho mọi người nghe về việc bà rời khỏi nhà khi con ngựa vẫn đang ở đầu giường nhưng khi quay về thì nó lại đang ở trong một căn phòng khác dù không có bất cứ ai khác ở trong nhà vào thời điểm đó.

    con ngua goi hon cua nha ngoai cam duoc ban dau gia va ly do tam ly phia sau do
    Cận cảnh chú ngựa. Ảnh: Daily star

    Mặc dù gần đây con ngựa không còn di chuyển trong căn nhà, nhưng Kelly vẫn thường nghe thấy những tiếng động lạ tầng trên trong lúc đang làm việc giống như tiếng món đồ gì đó rơi xuống. Khi chạy lên thì mọi thứ hoàn toàn bình thường, điều này lặp đi lặp lại nhiều lần khiến cô cảm thấy vô cùng lo lắng.

    Theo Kelly, bất cứ ai trong phiên đấu giá muốn tiếp tục nghe về những câu chuyện ly kì về chú ngựa, thì đều có thể đến tìm cô vào bất cứ lúc nào để có thể vừa được nghe, vừa được chiêm ngưỡng tận mắt chú ngựa bập bênh của gia đình cô.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-ngua-bap-benh-cua-nha-ngoai-cam-noi-tieng-duoc-rao-ban-a584509.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan