+Aa-
    Zalo

    Công an Thanh Hóa thông tin vụ Chi cục trưởng Thi hành án dân sự chết bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi ăn uống tại công ty Á Âu, Chi cục trưởng Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa thử rượu thì bị ngộ độc, được đưa đi cấp cứu và tử vong.

    Trong khi ăn uống tại công ty Á Âu, Chi cục trưởng Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa thử rượu thì bị ngộ độc, được đưa đi cấp cứu và tử vong.

    Báo Giao thông đưa tin, chiều ngày 20/4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 12h20 cùng ngày, có 7 người ăn uống tại Công ty Bất động sản Á Âu ở E16 khu 4 Đô thị Bình Minh (gọi tắt là Công ty Á Âu) và có dùng rượu của gia đình chị Lê Thị Phương (SN 1982, ở 50 Quang Trung, TP Thanh Hóa - chị Phương là Giám đốc Công ty Á Âu).

    Trong khi ăn uống tại đây, Đặng Phạm Viên (SN 1967, Chi cục trưởng Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa) thử rượu thì bị ngộ độc, được đưa đi cấp cứu và tử vong.

    Chồng bà Phương là Trần Xuân Minh (SN 1974) cũng uống loại rượu trên và tử vong.

    Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường tại nhà nạn nhân Trần Xuân Minh - Ảnh: Thanh Niên

    Tại thời điểm này, một phụ nữ tên Xuyến cũng thử rượu nhưng nhổ ra nên bị ngộ độc nhẹ.

    Ngoài ra, anh Nguyễn Văn Thọ (SN 1981, ở tập thể Đại học Sư phạm Hà Nội - là chủ tịch HĐQT Công ty Á Âu) cũng bị ngộ độc được đưa đi cấp cứu kịp thời. Hiện anh Thọ và chị Xuyến đang được điều trị tại bệnh viện.

    Báo Infonet thông tin thêm, ngay trong chiều 20/4, Cục trưởng thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa đã có báo cáo gửi Bộ Tư pháp, Tổng cục thi hành án dân sự, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về vụ việc của ông Đặng Phạm Viên.

    Liên quan đến vụ việc, báo Lao động dẫn nguồn thông tin từ ông Bùi Mạnh Khoa - Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hoá cho hay, trong ngày 20/4, ông Đặng Phạm Viên - Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP. Thanh Hoá đã tử vong bất thường.

    Cụ thể, vào lúc 7h10 ngày 20.4, ông Đặng Phạm Viên có mặt tại cơ quan và làm việc bình thường. Đến 9h30, ông Viên gọi điện cho ông Lê Quang Bốn (lái xe) chuẩn bị xe ô tô để đi công tác tại Bỉm Sơn, khoảng 10h ông Viên ra khỏi cơ quan.

    Khoảng 12h10, ông Viên về đến TP.Thanh Hoá, không về lại cơ quan mà đi ăn trưa.

    Khoảng 13h cùng ngày, có người gọi cho ông Nguyễn Văn Xuân (bảo vệ) thông báo ông Viên đang được cấp cứu tại BV Đa khoa Thanh Hà, nhờ báo ngay cho người nhà. Sau đó, do bệnh tình nguy kịch, ông Đặng Phạm Viên được chuyển đến BV Đa khoa tỉnh Thanh Hoá và mất tại đây.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thanh-hoa-thong-tin-vu-chi-cuc-truong-thi-hanh-an-dan-su-chet-bat-thuong-a320388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan