+Aa-
    Zalo

    Công an triệu tập chủ, tài xế xe khách vụ xe tải dìu xe khách mất phanh trên đèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ chiếc xe khách mất thắng trên đèo Bảo Lộc - ông Nguyễn Thanh Phong, và tài xế - ông Phan Duy Toàn - được công an huyện Đa Huoai triệu tập tới làm việc vào sáng nay.

    (ĐSPL) - Chủ chiếc xe khách mất thắng trên đèo Bảo Lộc, ông Nguyễn Thanh Phong, và tài xế - ông Phan Duy Toàn - đã được công an huyện Đa Huoai triệu tập tới làm việc vào sáng nay 14/9.

    Liên quan đến vụ việc xe khách biển số 53N-2824 mất thắng được anh Phan Văn Bắc, lái xe tải BS 49C - 09851, cứu khỏi bị lao xuống đèo vào chiều 6/9, báo Thanh Niên cho biết công an huyện Đa Huoai (Lâm Đồng) đã mời chủ xe là Nguyễn Thanh Phong tới trụ sở làm việc vào 8h sáng nay 14/9.

    Báo này cho biết công an huyện Đa Huoai đề nghị ông Phong mang tất cả giấy tờ liên quan đến chiếc xe để bổ sung vào hồ sơ vụ việc. Tuy nhiên ông Phong cho biết ông đã làm giấy ủy quyền cho vợ là bà Nguyễn Thị Phượng thay mặt mình lên Đa Huoai làm việc do ông bị thương ở chân trong vụ tai nạn.

    Trước đó, ông Phong nói rằng mình đã bồi thường và làm đầy đủ các thủ tục cần thiết nhưng chiếc xe khách của ông vẫn bị tạm giữ với lý do "để phục vụ điều tra". Ông Phong cho biết ông đã bồi thường cho chủ xe tải 25 triệu đồng và 10 triệu cho chủ xe Fotuner 7 chỗ bị xe của ông va quẹt trước khi va chạm với xe tải. Cả hai chủ xe nói trên đã ký vào biên vản không khiếu nại gì nữa.

    Theo báo Tiền Phong, công an huyện Đa Huoai cũng triệu tập cả ông Phan Duy Toàn, lái xe khách 53N-2824 trong vụ va chạm trên để làm rõ nguyên nhân xe bị mất thắng và quá trình xảy ra vụ việc.

    Tài xế Phan Văn Toàn làm việc tại cơ quan công an.

    Công an huyện Đạ Huoai cũng sẽ điều tra nguồn gốc chiếc xe, giấy phép vận chuyển hành khách và cự ly được phép vận chuyển của chiếc xe khách này.

    Trưởng phòng CSGT CA Lâm Đồng, Đại tá Hồ Văn Lai, cho biết đã giao nhiệm vụ cho CA huyện Đa Huoai điều tra làm rõ nguyên nhân xe 53N-2824 bị mất thắng và làm rõ toàn bộ diễn biến vụ việc.

    D.T (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]YBLHNUJKoh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-trieu-tap-chu-tai-xe-xe-khach-vu-xe-tai-diu-xe-khach-mat-phanh-tren-deo-a147723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan