+Aa-
    Zalo

    Công an vào cuộc vụ suất ăn bán trú bị chê "thua cơm bụi" ở Huế

    (ĐS&PL) - Bữa bán trú của học sinh trường Tiểu học Quang Trung (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) gây xôn xao khi bị chê thua cơm bụi, thiếu chất dinh dưỡng.

    Chiều 22/4, ông Nguyễn Thế Sinh - Hiệu trưởng trường Tiểu học Quang Trung thông tin trên báo Lao động, Công an TP.Huế đã về làm việc với trường sau khi có sự việc phụ huynh phản ánh việc bữa ăn bán trú của trường không đảm bảo chất lượng.

    Tin tức ban đầu, một số phụ huynh học sinh trường Tiểu học Quang Trung phản ánh bữa ăn bán trú 27 nghìn đồng của con em mình không đảm bảo chất lượng. Phụ huynh chia sẻ hình ảnh bữa ăn của con tại trường với vài mẩu sườn heo, chả trứng chiên, đậu xào và cơm trắng. Phụ huynh phải đóng 27 nghìn đồng/suất ăn bán trú tại trường, bao gồm 1 bữa ăn trưa và 1 bữa nhẹ là một hộp sữa chua vào đầu buổi chiều.

    Ngoài ra, mỗi học sinh phải đóng thêm 10 nghìn đồng/bữa để hỗ trợ nhân viên, giáo viên bán trú và tiền gas, mắm, muối… trong mỗi bữa ăn.

    Hình ảnh một bữa ăn bán trú của Trường Tiểu học Quang Trung mà giáo viên chủ nhiệm cập nhật lên nhóm Zalo có phụ huynh của lớp học. (Ảnh: Lao động)

    Hình ảnh một bữa ăn bán trú của Trường Tiểu học Quang Trung mà giáo viên chủ nhiệm cập nhật lên nhóm Zalo có phụ huynh của lớp học. (Ảnh: Lao động)

    Tuy nhiên, trả lời trên báo Dân trí ngày 16/4, ông Nguyễn Thế Sinh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Quang Trung (thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế), cho biết những hình ảnh khay cơm đạm bạc, thiếu chất xuất hiện trên mạng xã hội ngày 11/4 được chụp tại trường. Tuy nhiên, những khay cơm này không đúng với thực tế mà nhà trường chuẩn bị cho học sinh.

    Theo ông Sinh, nhà trường luôn cố gắng chăm lo bữa ăn với chất lượng tốt nhất cho học sinh. Có thể vẫn có những bữa ăn chưa đạt được chất lượng tốt nhất khiến một vài phụ huynh không hài lòng. 

    Trường Tiểu học Quang Trung. (Ảnh: Dân trí)

    Trường Tiểu học Quang Trung. (Ảnh: Dân trí)

    Trao đổi với báo chí, lãnh đạo thành phố Huế cho hay đã lập đoàn đi kiểm tra thực tế bữa ăn bán trú của học sinh Trường Tiểu học Quang Trung.

    Qua kiểm tra, bữa ăn đầy đủ, khác so với ảnh phụ huynh phản ánh. Tuy nhiên, thành phố cũng chấn chỉnh, yêu cầu trường phải đảm bảo chất lượng bữa ăn cho học sinh.

    Vụ việc vẫn đang được xác minh, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-an-vao-cuoc-vu-suat-an-ban-tru-bi-che-thua-com-bui-o-hue-a416143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.