+Aa-
    Zalo

    Công an xác minh video nữ người mẫu chạy mô tô thả 2 tay ở Thủ Thiêm

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng TP Thủ Đức (TPHCM) đang vào cuộc xác minh video nữ người mẫu đứng trên xe, thả hai tay khi chạy mô tô. Đặc biệt, sẽ mời người này lên làm việc để có phương hướng xử lý theo quy định.

    Ngày 8/10, mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái lái mô tô tại khu vực hầm Thủ Thiêm. Đáng nói, người này thực hiện những động tác nguy hiểm như ngồi 2 chân sang một bên, thậm chí dang cả 2 tay khi xe chạy tốc độ cao.

    Theo báo Dân Trí, cô gái trong clip được biết là một người mẫu nổi tiếng có tên T.T.N.T. (SN 1989). Nhiều người sau đó đã để lại bình luận trái chiều khi cho rằng hành động của N.T. có thể khiến nhiều người học hỏi, làm theo dẫn đến nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

    cong an vao cuoc xac minh video nu nguoi mau chay mo to tha 2 tay o thu thiem 3

    Hình ảnh cô gái thả 2 tay khi biểu diễn mô tô. Ảnh: Cắt từ clip

    Cụ thể, trang mạng xã hội cá nhân của người này hiển thị đoạn video trên được đăng tải vào ngày 24/9. Video sau đó được nhiều người khác đăng tải lại vào các diễn đàn, hội nhóm.

    Sau khi mạng đăng tải, cơ quan chức năng phường Thủ Thiêm và Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc xác minh.

    Một cán bộ CSGT cho biết đoạn đường nữ người mẫu chạy mô tô nằm trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, do Công ty Đại Quang Minh quản lý.

    "CSGT đang phối hợp với lực lượng chức năng phường Thủ Thiêm vào cuộc xác minh, mời người phụ nữ liên quan lên làm việc để có phương hướng xử lý theo quy định", cán bộ này cho biết.

    cong an vao cuoc xac minh video nu nguoi mau chay mo to tha 2 tay o thu thiem 2

    Cô gái ngồi 1 bên và lái xe bằng 1 tay. Ảnh: Cắt từ clip

    Thông tin từ báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Kiên, chủ tịch UBND phường Thủ Thiêm (TP Thủ Đức), cho biết, đoạn đường này nằm trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, đoạn đường do chủ đầu tư là Công ty Đại Quang Minh quản lý, chưa bàn giao cho Nhà nước quản lý. 

    Lực lượng cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP Thủ Đức và Công an phường cũng thường xuyên tuần tra, nhắc nhở những người chạy xe bốc đầu, lạng lách… ở khu vực này, tuy nhiên, tình trạng này vẫn diễn ra.

    Được biết, thời gian gần đây, người mẫu N.T. liên tục chia sẻ những hình ảnh lái xe mô tô với đủ kiểu tạo dáng gây tranh cãi vì quá nguy hiểm. Vài ngày trước, Vũ Khắc Tiệp cho biết, N.T. vừa gặp tai nạn sau khi điều khiển xe không đúng tư thế.

    Trưa 8/10, người mẫu này đã kể lại vụ té ngã nghiêm trọng, đồng thời gửi lời cảnh báo đến với những người muốn thử lái mô tô.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-vao-cuoc-xac-minh-video-nu-nguoi-mau-chay-mo-to-tha-2-tay-o-thu-thiem-a594361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan