+Aa-
    Zalo

    Vướng tin đồn nghỉ chơi, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư đăng ảnh thân thiết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quỳnh Thư đăng ảnh thân thiết cùng Ngọc Trinh, chứng minh tình bạn thân thiết 16 năm.

    Bên cạnh Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh có tình bạn 16 năm với Quỳnh Thư kể từ khi cả hai bước chân vào showbiz đến lúc gây dựng lại tiếng tăm như hiện tại.

    Tuy nhiên, vào đầu năm nay, dân tình đặt ra nghi vấn cả hai đã rạn nứt tình cảm, không còn chơi với nhau nữa, thậm chí còn không nhìn mặt nhau dù dự chung một sự kiện. Cụ thể, trong show diễn của NTK Đỗ Long tổ chức tại TP.HCM, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư cùng xuất hiện nhưng lại không có tương tác với nhau, đồng thời né tránh khi được xếp lên thảm đỏ cùng thời điểm.

    Trong khoảnh khắc máy quay ghi lại được, trong khi Quỳnh Thư tạo dáng chụp hình, Ngọc Trinh ở ngay bên cạnh nhưng lại không hề “đoái hoài” gì đến bạn thân, tương tác với máy ảnh và trêu đùa với cô em Diệu Nhi. Cả hai không có bức hình chụp chung nào.

    ngoc trinh quynh thu
    Ngọc Trinh và Quỳnh Thư "bơ đẹp" nhau tại sự kiện. Ảnh: ST

    Tuy nhiên, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư vẫn theo dõi đối phương trên các nền tảng mạng xã hội. Cả hai cũng không có bất kỳ phản hồi gì về đồn đoán này khiến dân mạng không khỏi “bán tín bán nghi”.

    Mới đây, vào chiều 2/10, Quỳnh Thư đã chia sẻ hàng loạt bức hình mới bên Ngọc Trinh lên trang Facebook cá nhân. Trong ảnh, hai người mặc đồ giống nhau, vô cùng vui vẻ và có những tương tác thân mật. Nữ diễn viên sinh còn nhắn nhủ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người bạn thân của mình: "Chúc mừng sinh nhật bạn yêu. Cái gì cũng có rồi chỉ chúc sẽ sớm có được một nửa thật xứng đáng và hạnh phúc nhé. Dù cuộc sống xung quanh có thay đổi ra sao thì vẫn mong sinh nhật nhiều năm sau chúng ra sẽ luôn có nhau, chúc mừng nhau, cùng nhìn nhau vui vẻ hạnh phúc hơn từng ngày."

    ngoc trinh quynh thu 3
    Quỳnh Thư đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
    ngoc trinh quynh thu 4
    Cả hai vô cùng vui vẻ và có những tương tác thân thiết. Ảnh: FBNV

    Trước động thái này, cư dân mạng liền cho rằng cả hai đã "gương vỡ lại lành" sau thời gian xảy ra trục trặc.

    Ngọc Trinh và Quỳnh Thư là đôi bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí. Họ đồng hành cùng nhau tại nhiều sự kiện trong và ngoài nước. Những năm 2011-2012 khi tên tuổi Ngọc Trinh nổi bật hơn, Quỳnh Thư được cho rằng 'dựa hơi' người bạn thân của mình để được chú ý. Tuy nhiên, nữ người mẫu khẳng định mình chưa từng lợi dụng tình bạn cho mục đích cá nhân, đồng thời cả hai có nhiều nguyên tắc: không đụng vào người yêu của nhau, không xen vào công việc của đối phương...

    ngoc trinh quynh thu 7
    Ngọc Trinh và Quỳnh Thư chơi với nhau từ ngày mới bước chân vào showbiz. Ảnh: ST
    ngoc trinh quynh thu 1
    Cả hai là đôi bạn thân thiết trong giới giải trí. Ảnh: ST
    ngoc trinh quynh thu 6
    ngoc trinh quynh thu 2
    Quỳnh Thư cho biết bí quyết để cả hai giữa được tình bạn đẹp là nhờ việc đặt ra nguyên tắc xây dựng tình bạn như không đụng vào người yêu của nhau, không xen vào công việc của đối phương… Ảnh: ST
    ngoc trinh quynh thu 8
    Cả hai từng cùng nhau đi mua sắm, du lịch khắp nơi trên thế giới. Ảnh: ST
    ngoc trinh quynh thu 5
    Cư dân mạng cho rằng cặp đôi đã gương vỡ lại lành sau thời gian rạn nứt. Ảnh: ST

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-nghi-choi-ngoc-trinh-va-quynh-thu-dang-anh-than-thiet-a593756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan