+Aa-
    Zalo

    Công chúa Charlotte được dự đoán giàu nhất Hoàng gia Anh với số tài sản tích lũy "khổng lồ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghiên cứu mới đây cho biết tiểu Công chúa Charlotte có thể trở thành thành viên giàu nhất của Hoàng gia Anh khi lớn lên.

    Mirror đưa tin, tiểu Công chúa Charlotte là con của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton, người đã thu hút người hâm mộ của Hoàng gia Anh trên toàn cầu, được cho là sẽ tạo nên vận may. Tên đầy đủ của cô bé là Charlotte Elizabeth Diana và tước hiệu chính thức là Công chúa hoàng gia Charlotte của Cambridge.

    Một nghiên cứu mới đây của Electric Ride on Cars tuyên bố Công chúa Charlotte có thể trở thành thành viên giàu nhất của Hoàng gia Anh khi lớn lên. 

    cong chua charlotte duoc du doan giau nhat hoang gia anh voi so tai san tich luy khong lo 1
    Charlotte được đánh giá có triển vọng hơn các anh trai của mình. Ảnh: Getty Images.

    Theo đó, cô con gái 6 tuổi đáng yêu của Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge, người được biết đến với những hành động tinh nghịch và nụ cười lanh lợi, có thể kiếm được hàng tỷ USD khi lớn lên.

    Nghiên cứu từ Electric Ride on Cars cho thấy tài sản của công chúa sẽ vượt xa các anh trai và em trai của mình, có khả năng trị giá tới 3,6 tỷ bảng Anh, The Express đưa tin.

    Hoàng tử George được cho là chỉ tích lũy được dưới 2,2 tỷ bảng Anh, trong khi Hoàng tử bé Louis có tài sản trị giá 721 triệu bảng Anh. So sánh các thành viên nhỏ khác của Hoàng gia, con trai Archie của Hoàng tử Harry và Meghan được dự đoán sở hữu tài sản ước tính có trị giá 21,6 triệu bảng Anh khi lớn lên.

    Về triển vọng tương lai của Công chúa Charlotte, nghiên cứu cho thấy cô bé có tiềm năng kiếm được nhiều tiền hơn các anh trai của mình do cái gọi là "hiệu ứng Công nướng Kate Middleton". Đó là hiện tượng cho thời trang của thành viên hoàng gia có thể tác động lớn đến xu hướng thời trang thế giới. Điều này gián tiếp làm tăng tài sản của thành viên hoàng gia.

    cong chua charlotte duoc du doan giau nhat hoang gia anh voi so tai san tich luy khong lo 2
    Nghiên cứu cho thấy Công chúa Charlotte có một tương lai tươi sáng phía trước. Ảnh: PA.

    Nó được so sánh với biểu tượng phong cách Công nương Diana, người có phong cách lựa chọn ảnh hưởng nhiều đến thời trang những năm 1990.

    Jack Carlson, người sáng lập thương hiệu thời trang Rowing Blazers cho biết: “Diana đã đi trước thời đại. Cô ấy đã kết hợp một cách nghệ thuật giữa trang phục cao cấp và bình dân, và làm mờ ranh giới giữa trang phục nam và nữ...".

    Những đứa trẻ nổi tiếng khác được xếp hạng trong cuộc nghiên cứu của Electric Ride on Cars là North West của Kim Kardashian và con gái lớn của Kanye West (tài sản tích lũy ước tính khoảng 7,2 triệu bảng Anh) và cô gái TikToker 17 tuổi Charli D'Amelio (được cho là trị giá 5,7 triệu bảng Anh).

    Bích Thảo(Theo Mirror) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-chua-charlotte-duoc-du-doan-giau-nhat-hoang-gia-anh-voi-so-tai-san-tich-luy-khong-lo-a516762.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan