+Aa-
    Zalo

    Công Phượng bất ngờ về nước cùng gia đình, tương lai của tiền đạo xứ Nghệ vẫn là "dấu hỏi"

    (ĐS&PL) - CLB Yokohama FC xuống hạng sau sự không thành công tại J-League 1 2023 - 2024, ngày 13/12, Công Phượng cùng gia đình bất ngờ về nước khiến nhiều người đặt dấu hỏi về tương lai chàng tiền đạo.

    Báo Dân Trí đưa tin, cầu thủ Võ Huy Toàn của CLB TPHCM vừa chia sẻ thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang ở Việt Nam. Cựu chân sút Hoàng Anh Gia Lai có ghé qua gia đình nhà Huy Toàn để chơi. Cả hai là đôi bạn thân nhưng rất lâu chưa gặp lại nhau.

    Công Phượng và Huy Toàn từng có thời gian khoác áo U23 Việt Nam dự SEA Games 2015, vòng chung kết U23 châu Á 2016 và SEA Games 2017. Trong thời gian Công Phượng thi đấu (theo dạng cho mượn) cho CLB TPHCM, Huy Toàn cũng đã có dịp sát cánh cùng người bạn của mình.

    cong phuong bat ngo ve nuoc cung gia dinh tuong lai cua tien dao xu nghe van la dau hoi dspl

    Gia đình Công Phượng và Huy Toàn giao lưu với nhau. Ảnh: Thanh niên/FBNV

    Việc Công Phượng về nước ở thời điểm này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Trước đó, ngày 3/12, Yokohama FC nhận vé xuống hạng J-League 2, khiến tương lai của tiền đạo xứ Nghệ đang trở nên mờ mịt.

    Dễ dàng nhận ra, Công Phượng đã trải qua 1 năm khó khăn trong màu áo CLB Yokohama FC. Anh không được HLV trưởng trọng dụng, phần lớn các trận phải nằm ngoài danh sách đăng ký thi đấu. Đây là tình cảnh tương tự với lần đầu xuất ngoại của Công Phượng cách đây 7 năm, khi cầu thủ 28 tuổi khoác áo CLB Mito Hollyhock chơi ở giải J-League 2, theo báo Thanh niên.

    dspl
    Công Phượng ở CLB Yokohama FC. Ảnh sưu tầm

    Tương lai của Công Phượng ở CLB Yokohama FC vẫn là dấu hỏi. Anh còn hợp đồng 2 năm với đội bóng Nhật Bản. Trên lý thuyết, Công Phượng vẫn có thể gắn bó lâu dài với đội. Tuy nhiên, tình cảnh không được thi đấu thường xuyên có thể khiến chân sút sinh năm 1995 tìm kiếm bến đỗ mới.

    Trong năm 2023, dấu ấn duy nhất của Công Phượng là pha làm bàn vào lưới Palestine trong màu áo đội tuyển Việt Nam, ở trận giao hữu giữa hai đội vào tháng 9 vừa qua. Dù vậy sau đó, Công Phượng cũng không còn được HLV Philippe Troussier triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

    Khả năng góp mặt của Công Phượng tại Asian Cup 2023 vẫn bỏ ngỏ, dù anh đang là tuyển thủ duy nhất của Việt Nam chơi bóng tại nước ngoài.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-bat-ngo-ve-nuoc-cung-gia-dinh-tuong-lai-cua-tien-dao-xu-nghe-van-la-dau-hoi-a603418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan