+Aa-
    Zalo

    Công Phượng bí mật làm lễ ăn hỏi với bạn gái cùng tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lễ ăn hỏi của Công Phượng và bạn gái được diễn ra riêng tư với sự tham dự của gia đình hai bên.

    Lễ ăn hỏi của Công Phượng và bạn gái được diễn ra riêng tư với sự tham dự của gia đình hai bên.

    Công Phượng và bạn gái cùng tuổ làm lễ ăn hỏi bí mật vào ngày 3/6.

    Thông tin Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái được cộng đồng mạng lan truyền từ sáng 3/6. Với lý do muốn giữ không gian riêng tư, hai bên đã thống nhất sẽ giấu kín lễ ăn hỏi này với truyền thông.

    Lễ ăn hỏi của Công Phượng chỉ có sự tham dự của người thân hai bên. Theo tìm hiểu, vợ sắp cưới của Công Phượng tên là Tô Ngọc Viên Minh, sinh cùng năm 1995 với anh.

    Công Phượng và Viên Minh đã quen nhau được khoảng 6 năm. Hiện Viên Minh đang sống tại TP.HCM và là cựu sinh viên đại học RMIT.

    Được biết, Viên Minh tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Hiện cô đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM.

    Bạn gái Công Phượng sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, không quá nổi bật nhưng tạo cho người nhìn cảm giác thiện cảm, gần gũi. Cô không tham gia showbiz hay nổi tiếng trên mạng, cũng như có mối liên hệ với bóng đá.

    Vào năm 2019, khi Công Phượng còn khoác áo Sint-Truidense ở Bỉ, Viên Minh đã sang thăm bạn trai và cặp đôi có chuyến du lịch nhiều nước châu Âu.

    Họ từng đã đi chơi tại Bỉ cũng như đến Hà Lan gặp Đoàn Văn Hậu. Tuy vậy, Công Phượng và Viên Minh đều không đăng ảnh chụp cùng nhau trên mạng xã hội để tránh gây chú ý với giới truyền thông.

    Kể từ sau khi chia tay ca sĩ Hòa Minzy, Công Phượng khá kín trong chuyện tình cảm. Bởi vậy, tin tức về lễ ăn hỏi của cầu thủ xứ Nghệ khiến nhiều người khá bất ngờ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-bi-mat-lam-le-an-hoi-voi-ban-gai-cung-tuoi-a325745.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan