+Aa-
    Zalo

    Công Phượng chia tay Incheon United, bầu Đức tiết lộ điều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “CLB HAGL đã chủ động chấm dứt hợp đồng với Incheon United. Cá nhân tôi cảm thấy làm cách này sẽ tốt hơn Công Phượng.", bầu Đức nói về việc Công Phượng chia tay Incheon.

    “CLB HAGL đã chủ động chấm dứt hợp đồng với Incheon United. Cá nhân tôi cảm thấy làm cách này sẽ tốt hơn Công Phượng. Ở Incheon, cậu ấy đã chịu quá nhiều áp lực", bầu Đức nói.

    Nói về quyết định “bẻ kèo” với đội bóng Hàn Quốc, bầu Đức cho hay: “CLB HAGL đã chủ động chấm dứt hợp đồng với Incheon United. Cá nhân tôi cảm thấy làm cách này sẽ tốt hơn Công Phượng. Ở Incheon, cậu ấy đã chịu quá nhiều áp lực.

    Đã đến lúc tìm một bến đỗ tốt hơn cho Công Phượng và chính vì thế HAGL quyết định kết thúc hợp sớm hợp đồng. Cậu ấy sẽ không trở lại HAGL mà sẽ có cập bến một CLB khác. Hiện tại chúng tôi chưa thể nói trước Công Phượng sẽ thi đấu ở đâu vì tất cả vẫn chưa chính thức”.

    Công Phượng đã chính thức chia tay Incheon United

    Trước đó, theo thông báo trên trang chủ của CLB Incheon United sáng 2/6, đã xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng của tuyển Việt Nam và được CLB HAGL cho mượn 1 năm, đã kết thúc sớm hợp đồng chia tay đội bóng Hàn Quốc.

    Trong thời gian chơi cho Incheon United từ đầu năm nay tại giải K-League 1 (Hàn Quốc), Công Phượng đã có nhiều nỗ lực để cải thiện mình cũng như hòa nhập tốt vào CLB mới.

    Tuy nhiên, đáng tiếc thời điểm này CLB Incheon United sau khởi đầu hứa hẹn đã dần sa sút, phải thay HLV 3 lần và đến giờ vẫn xếp chót bảng K-League 1 với vỏn vẹn 2 trận thắng.

    Tổng cộng Công Phượng thi đấu cho Incheon United 9 trận, không ghi được bàn nào. Gần đây, HLV mới của Incheon United là ông Yoo Sang-Chul cho thấy không muốn sử dụng Công Phượng khi chỉ cho anh thi đấu 1 trận từ ghế dự bị, còn lại 2 trận gần đây đều không đăng ký thi đấu.

    Do vậy, việc trở lại CLB HAGL và tìm cơ hội khác xem ra khả dĩ cho Công Phượng để anh tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

    Chiều 2/6, đội tuyển Việt Nam đã có mặt ở Buriram để bước vào những ngày tập luyện chuẩn bị cho King’s Cup 2019 gặp chủ nhà Thái Lan ngày 5/6.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-chia-tay-incheon-united-bau-duc-tiet-lo-dieu-bat-ngo-a278179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan