+Aa-
    Zalo

    Công Phượng chiếm ưu thế trong đề cử VĐV tiêu biểu 2014?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thành Lương, Công Phượng và Bùi Thị Như vừa được VFF đề cử vào danh sách bầu chọn VĐV tiêu biểu năm 2014.

    (ĐSPL) – Thành Lương, Công Phượng và Bùi Thị Như  vừa được VFF đề cử vào danh sách bầu chọn VĐV tiêu biểu năm 2014.
    Đội tuyển Việt Nam phải dừng bước ở bán kết AFF Cup 2014 sau thất bại trước Malaysia nhưng Thành Lương đã có một giải đấu thành công trên phương diện cá nhân. Việc luôn vào sân với tinh thần quyết tâm cao và lối chơi đột biến giúp tiền vệ 26 tuổi này trở thành nhân tố quan trong trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura. Việc có tên trong đội hình tiêu biểu của AFF Cup 2014 do FourFourTwo bình chọn là mình chứng cho sống động nhất.
    Công Phượng, Thành Lương có tên trong danh sách bầu chọn VĐV tiêu biểu.
    Bên cạnh tài năng không thể phủ nhận trên sân cỏ, Thành Lương ghi điểm nhờ hành động mang bông băng và thuốc đỏ cho CĐV Việt Nam bị fan cuồng Malaysia đánh chảy máu ở sân Shah Alam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Cũng chính từ hình ảnh này, Thành Lương được đề cử bổ sung cho giải thưởng fair-play 2014.
    Trong cuộc đua tranh vận động viên tiêu biểu, Thành Lương sẽ phải đối đầu với người đàn em Công Phượng. Tiền đạo gốc xứ Nghệ đã chơi chói sáng tại các giải đấu trong năm 2014, đáng kể nhất là cùng U19 Việt Nam đã giành vé dự vòng bảng U19 Châu Á và chức vô địch U21 Quốc tế 2014.
    Tại cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu năm nay, 3 gương mặt sáng giá cho 3 vị trí đầu tiên trong danh sách đề cử 10 VĐV tiêu biểu là Hoàng Xuân Vinh, lập kỷ lục thế giới ở nội dung 10m súng ngắn hơi với 202.8 điểm; Thạch Kim Tuấn. VĐV trẻ xuất sắc nhất thế giới với 1 HCV, 2 HCB tại giải vô địch Cử tạ thế giới; giành HCB và phá kỷ lục tại ASIAD 17, hạng 56 kg và kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-chiem-uu-the-trong-de-cu-vdv-tieu-bieu-2014-a76749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan